เปิดตัวสุดอลัง Black Myth: Wu Kong เกมฟอร์มยักษ์การผจญภัยของซุนหงอคง

เปิดตัวสุดอลัง Black Myth: Wu Kong เกมฟอร์มยักษ์การผจญภัยของซุนหงอคง

เปิดตัวสุดอลัง Black Myth: Wu Kong เกมฟอร์มยักษ์การผจญภัยของซุนหงอคง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดาเมื่อสตูดิโอนักพัฒนาเกมของประเทศจีนแผ่นดินมังกรได้มีการประกาศเปิดตัววิดีโอเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ที่นานๆ จะเห็นสักทีจากประเทศจีน เพราะอย่างที่คนในวงการเกมทราบกันดีว่าประเทศจีนส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปที่การพัฒนาเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเป็นส่วนใหญ่ แต่รอบนี้ทาง Game Science Studio ผู้เคยฝากผลงานเกมไว้อย่าง Art of War: Red Tides รอบนี้ขอจัดหนักทุ่มสุดตัวในการนำเสนอเกม Black Myth: Wu Kong แนว Action ที่ได้นำเอานิยายสุดคลาสสิกของประเทศจีนที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง ไซอิ๋ว หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Journey to the West โดยหยิบนำเอาตัวละครเอกของเรื่องอย่าง ซุนหงอคง หรือที่รู้จักอีกชื่อว่า เห้งเจีย มาออกแบบให้อยู่ในรูปแบบของวิดีโอเกม บอกเลยว่าน่าสนใจสุดๆ

Black Myth: Wu Kong ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วพร้อมกับเปิดหน้าเว็บไซต์ไว้ให้กับเหล่าแฟนเกมได้ไว้ติดตามข่าวสารอีกด้วย http://www.heishenhua.com/ นอกจากนั้นแล้วทางผู้พัฒนาเกม Game Science Studio ได้มีการเผยแพร่ตัวอย่าง Video Trailer ที่จะเป็นรูปแบบ Gameplay ความยาวประมาณ 13 นาที ภายในตัวอย่างจะเห็นการเล่าเนื้อเรื่องของเกมว่าจะเริ่มต้นเป็นมาอย่างไร รวมไปถึงงานภาพกราฟิกภายในเกมที่อลังการงานสร้างสุด จัดว่าเป็นคุณภาพ AAA ก็ไม่เกินจริงไปเลย

black-myth-wu-kong(2)

ทั้งสภาพแวดล้อม รายละเอียดของตัวละคร บรรยากาศต่างๆ จัดว่าทำออกมาได้แจ่มมาก รวมไปถึงแสดงระบบ Gameplay ฉากต่อสู้ที่จะเป็นสไตล์ Hack and Slash โจมตีแล้วหลบหรือบอกว่าคล้ายๆ Dark Souls ก็ได้ แต่ความพิเศษของ Black Myth: Wu Kong มันอยู่ตรงที่ตัวละครของเราจะมีทักษะต่างๆ มากมายให้ใช้ไม่ว่าจะแยกร่างด้วยขน หรือแปลงร่างเป็นโหมดบ้าคลั่งเป็นต้น ซึ่งในตัวอย่างมีแสดงให้เห็น

black-myth-wu-kong(3)

black-myth-wu-kong(4)

Black Myth: Wu Kong ณ ตอนนี้ได้มีการประกาศลงสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC และ Console แต่ยังไม่มีการระบุเครื่องที่แน่ชัดว่าจะลงอะไรบ้าง แน่นอนว่ากำหนดการวางจำหน่ายด้วยเช่นกันที่ยังไม่เปิดเผยออกมาในตอนนี้ ซึ่งมีคนตั้งคำถามว่าตัวเกมจะมีการเพิ่มตัวละคร หรือ โหมดการเล่นแบบออนไลน์หรือไม่ ทางผู้พัฒนา Game Science Studio ได้บอกไว้ว่า "ตอนนี้ทางพวกเรายังไม่มีแผนสำหรับเรื่องนี้เลย แต่เราจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ของความสนุกกับเรื่องราวชวนติดตาม พร้อมกับการเล่นด้วยอาวุธต่างๆ ที่หลากหลาย แต่ก็อาจจะมีระบบ Co-op ออนไลน์ในอนาคต" เอาเป็นว่าถ้าอีกหน่อยมีอะไรอัปเดตทาง Sanook Game จะมารายงานให้ทราบกันอีกที 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook