WWE 2K Battlegrounds เผยตัวอย่าง Game Modes ให้ดูแบบเต็มๆ

WWE 2K Battlegrounds เผยตัวอย่าง Game Modes ให้ดูแบบเต็มๆ

WWE 2K Battlegrounds เผยตัวอย่าง Game Modes ให้ดูแบบเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันรอได้เลยอีกไม่กี่อึดใจก็จะได้เล่นเกมมวยปล้ำรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนจากค่าย 2K Games ที่ร่วมมือกับทางสตูดิโอ Saber Interactive ผู้พัฒนาเกมในการสร้างสรรค์ผลงานเกมซีรี่ส์ใหม่ของแฟรนไชส์มวยปล้ำที่เดิมทีแล้วจะเป็นเกมเน้นความสมจริงที่ออกมาวางขายในทุกๆ ปี แต่รอบนี้ขอเปลี่ยนรูปแบบบ้างเผื่ออะไรๆ จะดีขึ้น โดยเกมนี้จะใช้ชื่อว่า WWE 2K Battlegrounds ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วพร้อมกับประกาศวันจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่กำหนดการแจ้งไว้ว่าจะเริ่มขายในวันที่ 18 กันยายน 2020 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Switch และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ในราคา 969 บาทชุดธรรมดาส่วน WWE 2K Battlegrounds Digital Deluxe จะแพงขึ้นมาหน่อยราคา 1,190 บาท

ล่าสุดทาง 2K Games ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ WWE 2K Battlegrounds ที่นำเสนอในหัวข้อ "Game Modes" ที่จะแสดงโหมดการเล่นต่างๆ ภายในเกมว่ามีอะไรให้เล่นบ้าง ซึ่งเบื้องต้นเปิดเผยออกมามีทั้งหมด 5 โหมดการเล่นใหญ่จะมีดังนี้

wwe-2k-battlegrounds-(2)

Campaign Mode : จะเป็นโหมดที่นำเสนอเนื้อเรื่องจะเป็นการเล่นแบบคนเดียว ที่จะให้คุณได้เดินทางรอบโลกในการต่อสู้เพื่อหาเหล่า WWE Superstars โดยจะได้ควบคุมหนึ่งในเจ็ดนักมวยปล้ำชื่อดังที่สร้างขึ้นมาเองไม่ว่าจะเป็น Bolo Reynolds หรือ Jessica Johnson เมื่อบรรลุเป้าหมายของแคมเปญและปลดล็อก WWE Superstars มาพร้อมกับพลังที่เพิ่มขึ้นและไอเท็มในลักษณะต่างๆ 

Exhibition Mode : จะให้เพื่อนๆ สามารถเล่นแบบ Multiplayer ไม่ว่าจะในรูปแบบ Offline หรือ Online ซึ่งเป็นโหมดพื้นฐานที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี โดยจะแบ่งออกเป็น 6 ลักษณะย่อย

  • One-on-One
  • Tag Team
  • Triple Threat
  • Fatal Four Way
  • Steel Cage Match
  • Royal Rumble

King of The Battleground Mode : สำหรับตัวโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้เพื่อให้เหลือเพียงคนสุดท้ายที่ยืนอยู่ในสนามจัดการศัตรูด้วยวิธีการต่างๆ เพื่อเก็บคะแนนจะมีให้เล่นได้ทั้งแบบ Offline หรือ Online เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวในโหมดนี้

Online Tournament Mode : ก็ตามชื่อเลยเป็นการแข่งขันในรูปแบบทัวร์นาเมนต์แบบออนไลน์เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแล้วมีโอกาสได้รับของรางวัลเพิ่มเติม แต่ยังไม่รู้ว่าในหนึ่งรอบจะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดกี่คน

Battleground Challenge Mode : เป็นการต่อสู้ที่จะให้คุณไต่จากระดับล่างขึ้นๆ ด้านบน สร้าง WWE Superstar ของคุณเองและเอาชนะคู่ต่อสู้ที่มีความท้าทายสูง

wwe-2k-battlegrounds-(3)

WWE 2K Battlegrounds ในการพัฒนาตั้งอยู่บนแนวคิดที่ว่าเล่นง่ายได้ทุกเพศทุกวัย แต่ก็แอบมีความท้าทายด้วยการใช้เทคนิคต่างๆ ที่จะต้องมีการฝึกฝนเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เล่นได้ยกระดับฝีมือในการเล่นและสนุกไปกับความแอ็คชั่นของตัวเกม พร้อมกับเหล่า Superstars แห่งวงการมวยปล้ำไม่ว่าจะเป็น Roman Reigns, Drew McIntyre, Charlotte Flair, Becky Lynch, Asuka, Daniel Bryan, Kofi Kingston, Randy Orton รวมกับดาวดังระดับตำนาน Andre the Giant, Undertaker, Mankind, Shawn Michaels, Yokozuna, Sgt. Slaughter, และคนอื่นๆ อีกมากที่จะมาช่วยสร้างประสบการณ์สุดมันส์ฉบับรวมดารา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook