Fall Guys เตรียมลงให้กับแพลตฟอร์มอื่นด้วย

Fall Guys เตรียมลงให้กับแพลตฟอร์มอื่นด้วย

Fall Guys เตรียมลงให้กับแพลตฟอร์มอื่นด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวมาวันแรกก็ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย สำหรับ Fall Guys: Ultimate Knockout ปาร์ตี้เกมสุดหรรษา ที่ทำยอดดาวน์โหลดใน PlayStation 4 ไปกว่า 1.5 ล้านครั้ง และมียอดผู้เล่นบน Steam วันแรกมากกว่า 100,000 คน จนทำเอา Server ของเกมระเบิดไปตามๆ กัน ซึ่งในขณะที่ตัวเกมในตอนนี้ได้มีวางจำหน่ายออกมาให้เล่นเพียงแค่ 2 แพลตฟอร์ม ทาง Devolver Digital จึงได้บอกว่าพวกเขาเองก็ต้องการจะนำเกมสุดสนุกนี้ไปลงให้กับแพลตฟอร์มอื่นด้วย

"Fall Guys เริ่มต้นด้วยการเปิดให้บริการเฉพาะ PS4 และ Steam แต่เราก็ต้องการนำเกมไปลงยังแพลตฟอร์มอื่นๆ ต่อไป โปรดแจ้งให้เราทราบทาง Twitter และ Discord ว่าแพลตฟอร์มใด ที่คุณต้องการให้เรานำเกมไปลงเป็นลำดับต่อไป"

ก็นับเป็นข่าวดีที่ผู้ที่มีเครื่องเกมอื่นอย่าง Nintendo Switch หรือ Xbox ก็ไม่ต้องน้อยใจ และน่าจะมีเกมมาลงให้ได้เล่นกันในอนาคตแน่นอน เพราะจากความนิยมถล่มทลายและเสียงตอบรับมากขนาดนี้ ทาง Devolver Digital ก็ไม่น่าพลาดที่จะคว้าโอกาสให้ชาวเกมได้สนุกกันอย่างทั่วถึงแน่นอน

Fall Guys: Ultimate Knockout กำลังแจกฟรีสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus ของ PlayStation 4 ในเดือนสิงหาคม และวางจำหน่ายบน Steam ในราคา 289 บาท

https://store.steampowered.com/app/1097150/Fall_Guys_Ultimate_Knockout/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook