Silent Hill เกมสายหลอนอาจจะมีการเปิดตัวภาคใหม่เร็วๆ นี้ก็เป็นได้

Silent Hill เกมสายหลอนอาจจะมีการเปิดตัวภาคใหม่เร็วๆ นี้ก็เป็นได้

Silent Hill เกมสายหลอนอาจจะมีการเปิดตัวภาคใหม่เร็วๆ นี้ก็เป็นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอให้จริงขอให้ทำอยากให้ความหลอนมาทำให้กลัวอีกครั้ง สำหรับเกม Silent Hill เป็นชื่อของแฟรนไชส์วิดีโอสยองขวัญแนว Survival Horror Adventure ซึ่งถือว่าเป็นชื่อเรือธงระดับตำนานของค่าย Konami บริษัทชั้นนำของของประเทศญี่ปุ่นอีกหนึ่งตัว เปิดตัวครั้งแรกในปี 1999 ตั้งแต่สมัยเครื่อง Playstation One แล้วก็โด่งดังทำยอดขายได้ถล่มทลายเลยทำให้ทาง Konami พัฒนาภาคต่อมาเรื่อยๆ จนมีทั้งหมด 8 ภาคด้วยกัน โดยที่เรื่องราวจะเรียงแบบต่อเนื่องไป 4 ภาคหลัก

silent-hill-(3)

แล้วหลังจากนั้นก็มีการสร้างเนื้อเรื่องพิเศษที่จะมาแทรกในช่วงเวลา Time Line ต่างๆ ของเกมอีก 4 ภาค ยกตัวอย่างเช่นภาค Silent Hill : Shattered Memories ที่เกมจะทำการตีความเรื่องราวของภาคแรกใหม่มีการเปลี่ยนแปลงระบบเกมหลายๆ อย่างเอาฉากต่อสู้ออกเหลือเพียงความหลอนให้หนีจากศัตรูเท่านั้น หรือ Silent Hill : Origins ในภาคนี้จะนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนในภาคแรก Silent Hill นั่นเองดังนั้น บอกได้เลยว่านี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานแล้วเป็นที่รู้จักของเกมเมอร์ทั่วโลก

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวว่าท่าน Hideo Kojima ผู้สร้างเกมฝีมือดีว่ากำลังจะมีการทำ P. T. Silent Hills แต่ก็เหตุการณ์ที่แยกทางกับ Konami ก่อนเลยทำให้ชิ้นงานนี้ถูกล้มเลิกไปเลยอดเห็นภาคต่อของ Silent Hills น่าเสียดายมาก มาวันนี้ดูเหมือนว่าจะมีแสงที่ส่องลงมาให้กับเกมเมอร์แฟนๆ Silent Hills อีกครั้งเมื่อทาง Konami มาเปิดบัญชีของ Twitter ว่า Silent Hill เมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผ่านมานี้ มันอาจจะเป็นสัญญาณบอกว่ากำลังจะมีการเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่เร็วๆ นี้ก็เป็นได้ เหตุการณ์ก่อนที่จะมีการเปิดตัวบัญชีใหม่นั้น ทาง Konami ได้มีการปล่อยตัววิดีโอที่เป็นภาพดำๆ ไม่มีอะไรให้เห็นแล้วทิ้งข้อความไว้ว่า "Close your eyes. Always scary. Silent Hill 2 Siren" ในวิดีโอนั้นมีเสียงชวนหลอนสุดๆ ความยาว 1.08 นาทีน่าจะเป็นคำใบ้ชิ้นสำคัญที่ทำให้ฟันธงได้เลยว่าน่าจะมีเกมภาคใหม่เร็วๆ นี้

silent-hill-(2)

ถ้าเอาเรื่องราวนี้ไปประกอบกับข่าวลือที่มีการพูดคุยในช่วงที่ผ่านมาว่าทาง Sony Intertactive Entertainment ได้มีการติดต่อพูดคุยกับ Konami ในการคืนชีพรีบูตเกม Silent Hill อีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันแน่ชัดว่าจะทำออกมาจริงๆ หรือไม่ แต่เป็นจริงว่าเกมที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ก็อาจจะเป็นเกมที่ทาง Konami จับมือกับ Sony ก็เป็นไปได้สูง โดยเฉพาะช่วงเวลานี้ที่เครื่องเกมรุ่นใหม่ Playstation 5 กำลังจะมีการวางจำหน่ายในช่วงนี้ ทำให้คิดได้ว่าเกมภาคใหม่อาจจะมาบนเครื่องเกมรุ่นใหม่ ก็น่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสมสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook