Final Fantasy Brave Exvius ประกาศอัปเดตเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้วจ้า

Final Fantasy Brave Exvius ประกาศอัปเดตเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้วจ้า

Final Fantasy Brave Exvius ประกาศอัปเดตเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้วจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีสุดๆ มาอัปเดตข้อมูลให้ทราบกันแล้วเมื่อทาง Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำของญี่ปุ่น ได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือตัวแรงจากแฟรนไชส์ระดับตำนาน Final Fantasy Brave Exvius ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์ประเทศไทยบน Google Play Store และ App Store ซึ่งในตอนแรกที่เปิดให้บริการตัวเกมจะรองรับเพียงแค่ภาษาอังกฤษ ภาษาเยอรมัน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาจีน และ ภาษาเกาหลี ทำให้การเล่นยังรู้สึกว่าเข้าถึงเนื้อหา Content ได้ไม่ทั้งหมดรายละเอียดสกิลหรือข้อมูลบางอย่างยังเข้าใจยากพอสมควร แต่ล่าสุดทาง Gumi และ Square Enix ได้ออกมาประกาศอัปเดตภาษาไทย และ ภาษาอินโดนีเซีย เข้าไปภายในเกมแล้ววันนี้

ข่าวดียังไม่หมดแค่นั้น Square Enix ยังเตรียมที่จะอัปเดตแพทช์ใหญ่ครั้งใหม่การเปิดตัว Season 3 ของเกม Final Fantasy Brave Exvius ที่จะมาพร้อมเนื้อเรื่องบทใหม่ที่ให้คุณเดินทางในการช่วยโลกกำลังจะเริ่มขึ้น พลังรูปแบบใหม่ รวมไปถึงคลาสใหม่ Blue Mage ที่จะเป็นขุมพลังในการจัดทีมใหม่ๆ ในอนาคต บอกเลยว่าตัวอย่าง Video Trailer ที่ทางพี่เหลี่ยมปล่อยออกมานั้นอลังการสมเป็นแฟรนไชส์ระดับโลกจริงๆ แต่แหล่งข่าวได้แจ้งมาว่าในแพทช์ Season 3 ที่กำลังจะเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global อาจจะต้องรออีกสักพักเพื่อทำการแปลภาษาเป็นเวอร์ชั่นต่างๆ ส่วนปัจจุบันแพทช์ Season 2 มีการแปลทั้งหมดแล้ว

ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่เคยเล่นเกม Final Fantasy Brave Exvius มาก่อน แนะนำว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะมากที่จะเข้าไปทดลองเล่น แต่แอบกระซิบหน่อยว่าเกมนี้อาจจะไม่ถูกใจหลายๆ คนเพราะค่อนข้างเป็นเกมเฉพาะกลุ่มพอสมควร แต่ถ้าคุณเป็นแฟนของแฟรนไชส์ Final Fantasy น่าจะถูกใจไม่น้อยเพราะเวอร์ชั่นนี้เขาจะนำเสนอระบบการเล่นสุดคลาสสิกในรูปแบบ RPG ดั้งเดิม ตอนนี้ก็เปิดให้บริการมาแล้วร่วม 4 ปีแล้วงานนี้ใครชอบเกมมีกลิ่นอายคลาสสิกต้องลอง

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองอัปเดตภาษาไทยและภาษาอินโดนีเซีย พร้อมทั้งโอกาสฉลองครบรอบ 4 ปี เกม Final Fantasy Brave Exvius ก็มีการแจกเพชร Lapis 5,000 เม็ด และตั๋วแลกยูนิตระดับ 5 ดาว กันไปเลยฟรีๆสำหรับผู้เล่นใหม่ โดยสามารถแลกได้ทั้งยูนิตจาก Final Fantasy ภาคต่างๆ หรือตัวละคร Original ของเกม Final Fantasy Brave Exvius ก็ได้

หมายเหตุ :

  • เนื้อเรื่องหลักที่จะเปิดให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563จะมีถึงซีซั่น 2 เท่านั้นสำหรับเนื้อเรื่องของซีซั่น 3 เป็นต้นไปจะอัพเดทเพิ่มเติมในภายหลัง
  • ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดของกำหนดการอัพเดทได้ที่ประกาศในช่องทางโซเชียลมีเดียทางการของเกม

final_fantasy_brave_exvius-1_1

เรื่องราว ของเกม Final Fantasy Brave Exvius

Vision คือความหวังและความฝันของเหล่านักรบในตำนานที่ก่อกำเนิดขึ้นมาเป็นตัวตน Lapis คือโลกแห่งคริสตัลที่มีเหล่า Vision ถูกผนึกไว้ภายในพลังแห่งคริสตัลนั้นได้ดลบันดาลให้มนุษยชาติเจริญรุ่งเรืองก่อร่างสร้างอาณาจักรต่างๆ

แต่แล้วความมืดก็เริ่มเข้าครอบงำเหนือยุคสันติอันเปราะบางเฉกเช่นกลางวันที่ผันเปลี่ยนเป็นกลางคืนเมื่อโลกแห่ง Lapis กำลังเข้าใกล้สู่ช่วงเวลาแห่งการทำลายล้างสองอัศวินหนุ่มได้ออกเดินทางขจัดภัยอันชั่วร้าย โดยมีเหล่า Vision ทั้งหลายร่วมต่อสู้ตำนานแห่งคริสตัลและเหล่าวีรชนได้เริ่มต้นแล้ว ณ บัดนี้!

แนะนำตัวละครหลัก

Rain อัศวินแห่ง Grandshelt ผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อันโดดเด่น เขาได้เป็นผู้บัญชาการกองเรือเหาะของอาณาจักรทั้งๆที่อายุไม่มากนัก บิดาของเขาคือท่านเซอร์ Raegen อัศวินอันดับหนึ่งของอาณาจักรผู้หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา จากการที่ครอบครัวของเขาถูกทิ้งเอาไว้ข้างหลังเช่นนี้เอง Rain จึงมีความรู้สึกที่ขัดแย้งกันในใจเมื่อกล่าวถึงบิดา

Lasswell อัศวินแห่ง Grandshelt ผู้เป็นสหายสนิทชั่วชีวิตของ Rain ในสมัยเด็กเขากำพร้าพ่อแม่แต่ได้ครอบครัวของ Rain รับมาเลี้ยงดูไว้ เขามีบทบาทในการบัญชาการกองเรือเหาะร่วมกันกับ Rain และพยายามที่จะใช้เหตุผลช่วยดึงสติ Rain ผู้มักไหลไปตามความรู้สึกของตัวเองมากกว่า อย่างไรก็ดี... เขาเกลี้ยกล่อมสำเร็จเพียงแค่บางครั้งเท่านั้น

Fina สาวน้อยผู้ปรากฏกายจากคริสตัลปฐพี นอกจากชื่อของตัวเองแล้ว เธอไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องในอดีตเลย แม้เธอจะไร้เดียงสาและช่างสงสัยอย่างเด็กๆ แต่เธอก็สามารถใช้เวทมนตร์ขาวและธนูได้อย่างเชี่ยวชาญ นั่นสื่อให้เห็นว่าเธอผู้นี้ยังมีอะไรอีกมากมายที่แม้แต่เจ้าตัวเองยังไม่ทราบ...

Final Fantasy Brave Exvius เป็นเกมมือถือแนววางแผนเล่นแบบ RPG สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ การต่อสู้เรียบง่ายร่วมที่ต้องมีการวางแผนในการต่อสู้ควบคุมง่ายออกแบบมาให้สามารถเล่นมือเดียวได้ งานภาพจะเป็นแบบย้อนยุคสุดคลาสสิก ที่มาพร้อมกับเหล่าตัวละครมากมายจากแฟรนไชส์ Final Fantasy ให้นำไปจัดเทีมสูงสุด 6 ตัวละคร เพื่อไปตะลุยดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ เพื่อหาไอเทม วัตถุดิบ ไอเทมหายาก ในการพัฒนาทีมให้แข่งแกร่งกว่าเดิม และมีระบบ PVP เพื่อประลองฝีมือกับผู้เล่นอื่นๆ ในเกมว่าใครเป็นสุดยอดทีมที่แข็งแกร่งที่สุดพร้อมรับของรางวัลมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook