SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เตรียมเปิดให้บริการ 12 สิงหาคมนี้

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เตรียมเปิดให้บริการ 12 สิงหาคมนี้

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เตรียมเปิดให้บริการ 12 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานเกมตู้ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นสู่บทบาทใหม่กลายเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร ที่ล่าสุดทาง VNG Games ผู้ให้บริการมาแรงมากในช่วงนี้มีข่าวประกาศเปิดตัวใหม่ๆ อยู่ตลอดทั้งปีแล้วเกมนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการไป เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปลงชื่อเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการ ในต่างประเทศเกมนี้จัดว่าเป็นเกมติด Top บนสโตร์ในหลายๆ ประเทศไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้ จีน หรือ ญี่ปุ่นก็ตาม ดังนั้นการที่เกมดังกล่าวกำลังบินลัดฟ้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราก็ถือว่าเป็นข่าวดีพอสมควรเลยสำหรับแฟนเกมของ SAMURAI SHODOWN และวันนี้เรามีข่าววันเวลาเปิดให้บริการมาแจ้งให้ทราบ

samurai-shodown-(4)

โดยที่ทาง VNG Games ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฏาคม 2020 ที่ผ่านมาแล้วมีกำหนดหมดกิจกรรมลงทะเบียนในวันที่ 11 สิงหาคมแล้วจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 12 สิงหาคมเป็นลำดับถัดมาซึ่งบอกเลยว่าอีกเพียงแค่ 1 สัปดาห์นิดๆ เราจะได้เล่นเกมนี้กันแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ http://register.samuraishodown.asia/ โดยที่ของรางวัลจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนได้แก่ ของรางวัลสำหรับผู้ลงทะเบียนจะได้รับเป็นตัวละคร เคียวชิโร่ จะเป็นคู่หูสำหรับช่วย PVE, หีบหยก และ เซ็ตซูชิใหญ่ (ไว้สำหรับพิชิตดันเจี้ยน) และอีกแบบคือยอดจำนวนลงทะเบียนล่วงหน้าถึงที่กำหนด

samurai-shodown-(2)

samurai-shodown-(3)

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เป็นเกมแนว MMORPG สำหรับโทรศัพท์มือถือที่นำเสนอความเป็นญี่ปุ่นแบบเต็มที่ในลักษณะภาพ 3D กราฟิกสวยงามสไตล์ตะวันออก เพราะพื้นฐานของเกมก็คือ SAMURAI SHODOWN ที่มีเอกลักษณ์ประจำชาติญี่ปุ่นแฝงอยู่เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นชุด บรรยากาศ วิธีการต่อสู้ และอื่นๆ อีกมากมายที่มีกลิ่นอายของความเป็นแดนปลาดิบ นอกจากนั้นแล้วตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้เลือกสร้างตัวละคร Character ของตัวเองอีกด้วย โดยจะแบ่งออกเป็น 4 คลาสหลักในตอนแรก แล้วแต่ละคลาสยังสามารถที่จะเปลี่ยนเป็นขั้นพิเศษได้อีก 2 ทาง นอกจากนั้นแล้วตัวเกมจะมีทักษะและสกิลให้เลือกปรับแต่งได้อย่างอิสระหลากหลายแบบ บอกเลยว่าทีเด็ดมาก

โหมดการเล่นบอกเลยว่ามีหลากหลายเนื่องด้วยการที่เป็นเกมสไตล์ MMO ไม่ว่าจะเป็น PVE ที่จะมีโหมดย่อยไม่ว่าจะเป็น หอคอย, ล่าบอส, ท้าทายและอื่นๆ อีกเพียบ PVP ก็จะมี Battle 1Vs1 และ 3Vs3 รวมไปถึงระบบ Battlefield ขนาดใหญ่ที่จะทำให้สงครามมันดุเดือดกว่าเดิมที่เมื่อเจอใครก็สามารถฆ่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook