Bleach: Brave Souls กำลังจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PC

Bleach: Brave Souls กำลังจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PC

Bleach: Brave Souls กำลังจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้มีการประกาศจากบริษัทเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น KLab Inc. ที่กำลังวางแผนที่จะเปิดให้บริการเกมมือถือที่พัฒนาขึ้นจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Bleach: Brave Souls หลังจากที่เปิดให้บริการไปแล้วร่วม 5 ปีในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นก็ตัดสินใจลุยตลาดเอเชียซึ่งครอบคลุมถึงประเทศไทยเราด้วย โดยมีการเปิดให้บริการบนสโตร์ตามประเทศต่างๆ ซึ่งทางประเทศไทยของเราตัวเกมก็รองรับภาษาไทยด้วย ไม่ได้มาเปิดให้บริการแล้วใช้เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษทั้งหมด ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจถึงเนื้อหาของเกมได้ง่าย แล้วพึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมานี้เอง เกมเมอร์หลายๆ คนก็คงกำลังเล่นอยู่แน่นอน

bleach-brave-souls-(2)

แต่เมื่ออาทิตย์ก่อนที่ผ่านมา Bleach: Brave Souls ได้มีการจัด Event สุดพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมนี้นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมา เปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2015 แล้วก็เปิดยาวมาจนถึงปัจจุบันแล้วหลังจากนั้นอีกปีหนึ่งก็ได้มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Worldwide ที่รองรับภาษาอังกฤษแต่ยังไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโลก จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจลุยตลาดเอเชียด้วยเพื่อเปิดให้บริการให้มากที่สุด ในปัจจุบันตัวเกมเปิดให้บริการไปแล้วกว่า 148 ประเทศทั่วโลกหลายภูมิภาค และมียอดดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 50 ล้านครั้งถือว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จเกมหนึ่งที่ทำมาจาก Bleach เทพมรณะ

bleach-brave-souls-(3)

แต่แล้ววันนี้ก็มีข่าวดีมาประกาศอีกครั้งเมื่อทาง KLab ได้มีการประกาศว่าเกม Bleach: Brave Souls จะมีการพอร์ตลงแพลตฟอร์ม Windows PC ที่ไม่จำเป็นต้องเล่นผ่าน Emulator อีกต่อไปเพราะพวกเขากำลังจะนำเกมไปเปิดให้บริการบน Steam ร้านค้าออนไลน์อันดับหนึ่งของโลก โดยภายในเกมจะมีการรองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาจีน, ภาษาเกาหลี และ ภาษาไทย!! มีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปี 2020 นี้ ปัจจุบันตอนนี้ Steam ก็ได้มีการเปิดหน้าร้านค้าให้ เพิ่มรายการเป็นสิ่งที่อยากได้แล้วสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1201240/BLEACH_Brave_Souls__3D_Action/

Bleach: Brave Souls เป็นเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือแนว Action RPG ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นที่พูดชื่อไปคนที่ดูการ์ตูนยังไงก็ต้องรู้จักก็คือ Bleach เทพมรณะนั่นเอง ภายในเกมเลยก็มีเหล่าตัวละครจากเนื้อเรื่องในภาคต่างๆ มาอัดแน่นในเกมเป็นจำนวนมากบางตัวละครก็ถูกสร้างเป็น Original สำหรับเกมนี้ก็มีให้เห็นเยอะ เพราะตามเนื้อเรื่องแล้วการ์ตูนได้จบบริบูรณ์ไปสักพักใหญ่ แล้วในเวอร์ชั่นอนิเมะกำลังทำในช่วงภาคสุดท้าย สงคราม 1,000 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook