Marvel's Avengers เปิดตัว Hawkeye พร้อมเผยข้อมูล Open Beta

Marvel's Avengers เปิดตัว Hawkeye พร้อมเผยข้อมูล Open Beta

Marvel's Avengers เปิดตัว Hawkeye พร้อมเผยข้อมูล Open Beta
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อแล้ว กับ Marvel's Avengers เกมรวม Super Hero ของทาง Marvel ที่พัฒนาโดยทีม Crystal Dynamics ที่คราวนี้ได้มาเผยตัวอย่างและข้อมูลใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวยอดนักธนู Hawkeye และรายละเอียดของเกมเวอร์ชั่น Open Beta ที่จะมาให้เล่นกันในเดือนสิงหาคม

Hawkeye เป็นหนึ่งในสมาชิกทีม Avengers ที่หลายคนรู้จักกันดี ซึ่งเราจะสามารถเล่นเขาได้ในภารกิจของตัวเองที่จะได้พบกับศัตรูใหม่ๆ และภารกิจที่ต้องต่อสู้ร่วมกับตัวละครอื่นๆ ด้วยความสามารถการใช้ธนูของเขา ก็จะทำให้เกิดลูกเล่นจากลูกธนูที่สามารถเปลี่ยนวิธีการใช้งานได้ด้วย

สำหรับเนื้อหาของเกมที่จะมีให้เล่นในเกมเวอร์ชั่น Open Beta นั้น จะมีโหมดผู้เล่นคนเดียวซึ่งเป็นเนื้อเรื่องเริ่มต้นของเกมที่สะพาน Golden Gate โดยผู้เล่นจะได้สลับกันเล่นตัวละครอย่าง Thor, Iron Man, Captain America, Hulk และ Black Widow พร้อมต่อสู้กับ Task Master หลังจากเล่นจบแล้วก็จะมีตัวละคร Kamala Khan ให้เล่นในภารกิจ "To Find Olympia" และ "Missing Links" ด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมี HARM Challenge Rooms ซึ่งเป็นห้องทดสอบความสามารถ ให้ผู้เล่นได้ฝึกฝนใช้ตัวละครสู้ศัตรูที่จะพัฒนาความสามารถขึ้นเรื่อยๆ โดยใน Beta จะมีทั้งหมด 3 ห้อง เมื่อผ่านทั้งหมดแล้วจะได้รับ Nameplate ไว้ใช้ในเกมเต็มได้

เมื่อเล่นส่วนของเนื้อเรื่องแล้ว จะสามารถปลดล็อค War Zone ซึ่งเป็นโหมด Online ให้ผู้เล่นได้ร่วมทีมกับเพื่อนๆ หรือจับทีมกับ AI ของเกมในการทำภารกิจได้ โดยภารกิจที่มีให้เล่นนั้นจะใช้เวลาประมาณ 10 นาที แต่ก็มีภารกิจให้เล่นได้อย่างจุใจกว่า 2 ชั่วโมง เลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าบนเครื่อง PlayStation 4 จะสามารถทดสอบเล่นตัวเกมแบบ Open Beta ได้ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม ตามด้วยผู้ที่สั่งซื้อเกมผ่านทาง Xbox One และ PC จะได้เล่นเกมในวันที่ 14 สิงหาคม จากนั้นจะมีการเปิดทดสอบกับผู้เล่นทุกคนในทุกแพลตฟอร์ม วันที่ 21 สิงหาคมตามลำดับ

สุดท้ายนี้เป็นข่าวดีเล็กน้อยสำหรับผู้ที่เล่นเกม Fortnite ที่เมื่อเล่นเกมในเวอร์ชั่น Beta แล้วจะได้รับแขนของ Hulk และ Hulkbuster ในเกมด้วย ซึ่ง Marvel's Avengers จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายนนี้ บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, PC, Stadia และ PlayStation 5, Xbox Series X ในสิ้นปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook