Grid Autosport เตรียมปล่อยโหมด Multiplayer ลงบน Switch

Grid Autosport เตรียมปล่อยโหมด Multiplayer ลงบน Switch

Grid Autosport เตรียมปล่อยโหมด Multiplayer ลงบน Switch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มความสนุกไปอีกขั้นสำหรับเกมส์แข่งรถสุดโด่งดังอย่าง GRID Autosport ในที่สุดทางค่ายออกมาเปิดเผยว่าจะเพิ่มโหมด Multiplayer ลงแพลตฟอร์ม Nintendo Switch อย่างแน่นอน

GRID AUTOSPORT เกมส์แข่งรถยอดฮิตเคยถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2014 และยังเป็นผลงานการผลิตโดยนักพัฒนาอย่าง Feral Interactive ล่าสุดพร้อมเผยถึงข่าวดีบนโซเชียลมีเดียผ่านทางทวิตเตอร์หลัก ถึงแฟน ๆ Nintendo Switch บนเกมส์ GRID Autosport ว่าจะมีการปล่อยอัปเดตแพทช์ใหม่ในช่วงวันที่ 30 กรกฎาคม 2020 และพร้อมที่จะเพิ่มโหมด Multiplayer ให้ผู้เล่นได้สามารถร่วมสนุกกับผู้เล่นหลายๆคนได้ในเวลาเดียวกัน โดยการอัปเดตแพทช์ดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากทาง Nintendo LABO และเพิ่มความสมจริงไปอีกมิติด้วยระบบการควบคุมรถจากทาง HORI Pro Deluxe และ Mini Wheels พร้อมด้วยคลังรถใหม่ทั้ง McLAREN 12C GT3 และ MAZDA RX-7 ที่มีลุ้นจะได้สัมผัสเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน

สำหรับตัวเกมส์ GRID Autosport ด้วยความสมจริงแบบจัดเต็มอาจจะไม่เหมาะสำหรับผู้เล่นมือใหม่มากนัก เห็นได้ชัดว่าวัตถุประสงค์คือตัวเกมส์ที่ทำออกมาเน้นการแข่งขันกับเพื่อนในโหมดออนไลน์ อย่างไรก็ตามการแข่งรถแบบสมจริงจะแฝงไปด้วยค่าการสร้างความเสียหายให้กับยานพาหนะได้ โดยผู้เล่นจะต้องใช้เงินรางวัลในเกมส์เพื่อชำระค่าความเสียหายที่เกิดขึ้น ในฟีเจอร์สุดพิเศษที่ถือเป็นหนึ่งในเกมส์แข่งรถไม่กี่ประเภทบนเครื่องคอนโซล Switch ที่ให้ผู้เล่นได้สามารถเข้าถึงการใช้งานบน Gamecube controller เพื่อตอบสนองต่อคอนโทรลเลอร์อนาล็อก ส่งผลให้ผู้เล่นสามารถควบคุมคันเร่งให้มีความเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามการควบคุมพวงมาลัยจากทาง HORI Pro Deluxe ยังมีคุณสมบัติเสริมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ABS และ Traction Control เพื่อควบคุมเสถียรภาพตัวรถอีกด้วย

โดยตัวเกมส์ดังกล่าวจะสามารถรองรับได้ทั้งในแพลตฟอร์ม Xbox 360 , PS3 และ Nintendo Switch และจะพร้อมวางจำหน่ายในราคาเพียง $34.99 หรือประมาณ 1,105 บาทเท่านั้น ผ่านทางร้านค้า Eshop เช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook