Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก เวอร์ชั่น Global ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว

Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก เวอร์ชั่น Global ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว

Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก เวอร์ชั่น Global ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Kadokawa กำลังจะมีการเปิดให้บริการเกมที่ดัดแปลงมาจากนิยายไลท์โนเวลสุดฮาเร็มขวัญใจนักอ่าน จนถึงขนาดถูกจับมาทำเป็นอนิเมะหลาย Season อย่าง Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก นั่นเอง โดยเกมมีชื่อเต็มๆ ว่า Date A Live: Spirit Pledge ในรูปแบบ Global ซึ่งได้มีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ไปก่อนหน้านี้แล้ว และหลังจากนั้นก็ได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเรื่อยมา จนมาถึงวันนี้ได้มีข่าวดีมาบอกแฟนๆ ที่กำลังรอคอยการมาของเกมนี้อยู่เพราะได้มีการประกาศวันที่จะเปิดให้บริการในช่วง Open Beta แล้ว

date-a-live-(3)

สำหรับ Date A Live: Spirit Pledge จะมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ซึ่งทางผู้ให้บริการเกม Kadokawa จะเปิด 26 กรกฎาคม 2020 นี้เวลา 19.00 น. (UTC -7) นั่นเองอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วก็จะได้เล่นกันทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยแต่ยังไม่รู้ว่าจะเปิดให้บริการพร้อมๆ กันทั้งสองระบบเลยหรือไม่ เพราะก็มีให้เห็นเยอะที่เกมเปิดให้บริการไม่พร้อมกันของระบบโทรศัพท์มือถือเดียวถ้ามีอะไรเคลื่อนไหวเราจะรีบมารายงานทันทีเลย ตัวเกมนี้เป็นผลงานของผู้พัฒนาเกม Hot Game Studio 

Date A Live: Spirit Pledge จะเป็นเกมแนว Action RPG ผู้เล่นจะได้ใส่คอมโบไล่ฟันศัตรูตามเนื้อเรื่องของการ์ตูน ที่มีงานภาพสไตล์อนิเมะอย่างที่กล่าวไปรายละเอียดต่างๆ สวยงามแต่ Gameplay จะเป็นแบบ Side Scrolling ด้านข้างตัวละครจะอยู่ในรูปแบบ Chibi รวมไปถึง Effect ต่างๆ ก็อลังการสวยงามเหมาะสมกับตัวเกมเป็นอย่างมาก และถ้าอิงจากเวอร์ชั่นการ์ตูนก็คงต้องประมาณนี้แหละความอลังการของการปล่อยพลังของเหล่านางฟ้า นอกจากนั้นตัวเกมยังมีกลิ่นอายของเกมจีบสาวผสมอยู่ด้วยทำให้ผู้เล่นสามารถจีบสาวๆ นางฟ้าที่ชื่นชอบเพื่อเพิ่มความสัมผัสได้เพื่อให้ความฟินกับผู้เล่นอย่างเต็มที่

date-a-live-(2)

Date A Live หรือที่ภาษาไทยรู้จักกันในชื่อ พิชิตรัก พิทักษ์โลก เป็นนวนิยายที่เป็นผลงานของอาจารย์ โคชิ ทาจิบานะ ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2554 ซึ่งตอนหลังได้รับความนิยมจนกลายเป็นอนิเมะที่ดูแลการผลิตโดย JC staff และ Production IMS ปัจจุบันนี้มีทั้งหมด 3 Season และมีภาค The Movie อย่าง Date A Live Movie: Mayuri Judgment อีก 1 ภาค ก็ถือว่าเป็นการ์ตูนอนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก นอกเหนือจาก Light Novel ที่ขายดิบขายดีไปแล้ว อาจจะเนื่องด้วยตัวเนื้อเรื่องมันสไตล์ฮาเร็มตัวละครออกแบบมาได้น่ารักหลายตัวละครซึ่งแต่ละตัว Character ก็แตกต่างกันชัดเจนมีเอกลักษณ์น่าสนใจ จนทำให้ผู้ชมหลายคนชื่นชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook