ลงดาบให้เด็กมันดู!! Ragnarok Online ไล่แบนผู้กระทำความผิดอย่างต่อเนื่อง

ลงดาบให้เด็กมันดู!! Ragnarok Online ไล่แบนผู้กระทำความผิดอย่างต่อเนื่อง

ลงดาบให้เด็กมันดู!! Ragnarok Online ไล่แบนผู้กระทำความผิดอย่างต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าพวกวายร้ายระวังตัวกันไว้ด้วย เมื่อทางทีมงานของ Gravity Game Tech เริ่มสวมชุดยมทูตไล่ลงดาบผู้กระทำความผิดอย่างต่อเนื่อง ในช่วงหลายวันที่ผ่านมาได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการแบนผู้กระทำความผิดแบบรายวันบนแฟนเพจอีกด้วยของเกมออนไลน์ระดับตำนานที่กลับมาเปิดให้บริการใหม่อย่าง Ragnarok Online ที่ตอนนี้มีประเด็นเรื่อง BOT กับ บั๊กค่อนข้างที่จะเยอะในระดับหนึ่ง แต่ใช่ว่าทีมงานผู้ให้บริการจะอยู่เฉยๆ พวกเขาก็ได้มีการลงดาบผู้เล่นไปร่วม 2,000 กว่ารายเป็นที่เรียบร้อยแล้วและคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าใครอยากจะดูรายชื่อที่โดนแบนทั้งหมดสามารถเข้าไปดูได้ที่ List การระงับไอดี

ro-(2)

นอกจากนั้นแล้วทางทีมงานยังมีการอธิบายถึงแผนการที่วางไว้สำหรับการป้องกันตัวเกมในอนาคตอีกด้วย "ขณะนี้ทางฝั่งทีมผู้พัฒนาเกาหลีได้กำลังมีการทดสอบ ระบบป้องกันโปรแกรมช่วยเล่นรูปแบบใหม่ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนทดสอบขั้นสุดท้ายและจะนำมาใช้เร็วๆ นี้ รวมทั้งเราได้มีการจัดตั้งทีมพิเศษขึ้นมาเพื่อตรวจสอบการใช้โปรแกรมช่วยเล่นโดยเฉพาะ เพื่อกำจัดขยะให้หมดจากเซิร์ฟเวอร์ และรักษาไว้ซึ่งระบบเกมที่ดีให้ผู้เล่นมีความสุขระหว่างการเล่นมากที่สุด" ซึ่งทีมงานแทนเกมเมอร์ที่ใช้ BOT ว่า "ขยะ" กันเลยทีเดียวแปลว่างานนี้มีอื่นๆ บ้างเหมือนกัน

ถือว่าเป็นก้าวแรกที่ทำออกมาได้ดีระดับหนึ่งอย่างน้อยทาง Gravity Game Tech ก็มีข้อมูลบางอย่างให้เหล่าเกมเมอร์ได้เห็นถึงความเคลื่อนไหวที่บริษัทกำลังลงมือทำ เพื่อสร้างสังคมที่ดีต่อไป ส่วนจะช้าหรือเร็วแค่ไหนก่อนจะป้องกันแล้วกำจัดมะเร็งร้ายในเกมให้หมดได้คงต้องรอเวลาเท่านั้นที่จะให้คำตอบกับเราได้ นอกจากนั้นยังเหลือเรื่องบั๊กต่างๆ ภายในเกมบางส่วนที่ในช่วงหลังๆ มานี้เริ่มมีหลุดออกมาให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะบั๊กเรื่องการปั้มไอเทม ปัญหานี้มันจะส่งผลต่อเศรษฐกิจภายในเกมพอสมควร แต่ทางทีมงานก็กำลังเร่งแก้ไขเช่นเดียวกัน 

ro-(1)

เอาเป็นว่าตอนนี้ผู้เล่นแต่ละคนก็พยายามทำไอเทม แล้วรอหวดกับ Content หลักภายในเกมอย่าง Guild Wars กันดีกว่าเพราะในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้จะมีการเปิดให้แต่ละกิลด์ทำสงครามกันเพื่อวัดกันไปเลยว่าใครคือ Guild Number One ที่แท้จริงซึ่งแต่ละกิลด์ตอนนี้ก็เริ่มเตรียมตัวกันยกใหญ่แล้ว ส่วนเรื่องของระบบและ BOT ต่างๆ ให้ทีมงานทำหน้าที่ของพวกเขาในการแก้ไขปัญหากันต่อไป เราก็ส่งกำลังใจช่วยก็น่าจะโอเคแล้ว และรอติดตามข่าวสารการเคลื่อนไหวอีกทีได้ที่ https://www.facebook.com/RagnarokGGT/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook