รอบชิงฯ 17 - 19 ก.ค.นี้ ศึกตัดสินการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Championship 2020

รอบชิงฯ 17 - 19 ก.ค.นี้ ศึกตัดสินการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Championship 2020

รอบชิงฯ 17 - 19 ก.ค.นี้ ศึกตัดสินการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Championship 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          จากการสมัคร และคัดเลือกทีมทั้งหมดกว่า 2,048 ทีม แข่งขันฝ่าฟันมาจนเหลือ 16 ทีมสุดท้าย กับการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Championship 2020 (PMTC) รอบ Finals ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 700,000 บาท พร้อมโอกาสเป็นตัวแทนประเทศในการแข่งระดับมืออาชีพ (PMPL) โดยทั้ง 16 ทีมที่เข้าร่วม ประกอบด้วย 4 ทีมที่มาจากการแข่งขันในรูปแบบเดี่ยว และมารวมทีมกันในรอบสุดท้ายนี้ ได้แก่ทีม Fury, Warrior, Terminator และ Miracle และอีก 12 ทีมมาจากการแข่งขันใน รูปแบบทีมได้แก่ CS เว้ยเห้ย, FOOL, iNTELLIGENT, SCT Chumphon eSport, ALPHA esport, Concentrate.ES, Pyramid Esport X, IMPORTANT, SuicideSquade, Pinto Gaming, Envy Esport และ The Myth JR

          โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้จะแข่งขันวันที่ 17-19 กรกฎาคม 2563 เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป แข่งขันแบบเก็บคะแนน วันละ 5 เกม รวมตลอด 3 วันแล้วทั้งหมด 15 เกม ทีมที่ได้คะแนนดีที่สุด TOP 9 อันดับแรก จะได้ไปแข่งขันต่อใน PUBG MOBILE Thailand Pro League Season 2 (PMPL) ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 2,500,000 บาท พร้อมโอกาสเป็นตัวแทน ประเทศไทยไปแข่งขันต่อในเวทีระดับโลก

          นอกจากการแข่งขันสุดมันแล้ว ในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 ยังมีการแข่งขัน Showmatch พิเศษในรูปแบบ Team Deathmatch 4v4 โดยจะเป็นการเจอกันระหว่างทีมดังใน PUBG MOBILE Thailand Pro League Season 1 อย่าง FaZe Clan จะปะทะกับทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุดในการแข่งขัน แบบทีมอย่าง SCT Chumphon eSport ชิงเงินรางวัล 5,000 บาทอีกด้วย

รับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

YouTube : https://www.youtube.com/pubgmobileth

ติดตามข้อมูล และรายละเอียดของ PUBG MOBILE Thailand Pro League Season 2 (PMPL) รายการแข่งขันระดับมืออาชีพ ที่จะเริ่มในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ต่อได้ที่ Official Facebook PUBG MOBILE Esports TH

ดาวน์โหลดเกม PUBG MOBILE ได้ที่ Google Play Store และ Apple Store

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube.

 

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ “Content Platforms and Services” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace และ Tencent Social Ads

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook