Genshin Impact เปิดเผยว่าเกมจะเปิด Open Beta ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020

Genshin Impact เปิดเผยว่าเกมจะเปิด Open Beta ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020

Genshin Impact เปิดเผยว่าเกมจะเปิด Open Beta ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวอัปเดตของวิดีโอตัวใหม่ล่าสุดจากค่ายเกมสายอนิเมะอย่าง miHoYo เกมใหม่ล่าสุดของพวกเขาอย่าง Genshin Impact ได้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Final Closed Beta ในเดือนกรกฏาคมนี้ ซึ่งเปิดให้ทดสอบในหลายๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Windows PC, Mobile และ Console บนเครื่อง Playstation 4 ที่รอบก่อนไม่ได้เปิดให้เล่น แต่ที่จริงตัวเกมยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการบน Nintendo Switch ด้วย แต่เมื่อไหร่นั้นยังไม่มีกำหนดการเผยออกมาจากทางฝั่ง miHoYo เลยแต่ก็คงน่าจะมาในช่วง Open Beta นั่นแหละ

โดยล่าสุดทางทีมให้บริการได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วถึงช่วงเวลาที่มีการวางแผนเปิดตัวก็คง ฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 ตามเวลาก็น่าจะประมาณช่วงกลางเดือนกันยายนไปแถวๆ เดือนธันวาคมโน้นเลยหรือจะพูดว่าช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ก็ได้ 

 genshinimpact1472020(2)

Genshin Impact เริ่มแรกที่เปิดตัวถึงแม้จะมีการโดนโจมตีจนเกิดเป็นดราม่าในช่วงแรกๆ แต่แล้วมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี ปัจจุบันตัวเกมมียอดคนลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วกว่า 3,000,000 ครั้งทำให้ทางบริษัท miHoYo เตรียมที่จะเอาของรางวัลไปแจกให้กับแฟนๆ ทุกคนเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในอนาคต แต่จากการคาดเดาคิดว่าตอนเกมจะเปิดให้บริการในช่วง Open Beta คิดว่าน่าจะเปิดทีละแพลตฟอร์มก่อนคงไม่ครบทีเดียวทุกอันอย่างแน่นอน น่าจะประเดิมด้วยโทรศัพท์มือถือและพีซีก่อน แล้วคงตามมาด้วยคอนโซลอย่าง Playstation และ Nintendo Switch เป็นลำดับต่อมา หากใครยังไม่ทราบเกมนี้สามารถเล่นแบบ Cross Platform ได้ด้วยนะ

Genshin Impact เป็นผลงานของทาง miHoYo เป็นเกมแนว Action Anime RPG ในรูปแบบ Openworld ที่ตัวเกมจุดขายก็คงหนีไม่พ้นความเป็นภาพสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นที่มีความละเอียดสูงน่ารักสวยงาม CG จัดเต็มอลังการ แต่จากการที่ทดสอบมาบอกได้เลยว่าตัวเกมเน้นการเล่นแบบลงดันเจี้ยนเป็นหลัก และระบบ Gameplay คล้ายๆ กับทาง Honkai Impact 3 พอสมควรเลย เพียงแค่เปลี่ยนธีมและยกระดับคุณภาพของกราฟิกให้สวยงามขึ้นเท่านั้นเอง อาจจะทำให้หลายๆ คนที่เคยเล่น Hkonkai Impact 3 มาอาจจะรู้สึกเฉยๆ ก็เป็นได้ แต่ถ้ามองภาพรวมเป็นเกมใหม่สายอนิเมะที่น่าเล่นอีกหนึ่งเกม

ดังนั้นเกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบเกมสไตล์ Action Anime ภาพสวยๆ สามารถเล่นได้หลากหลายแพลตฟอร์ม Genshin Impact ก็น่าสนใจไม่เลวเลย ส่วนการเปิดให้บริการจะเปิดให้โซนใดบ้างต้องรอติดตามชมแต่ประเทศไทยของเราก็น่าจะเป็นประเทศแรกๆ ที่มีโอกาสเปิดให้บริการสูงเหมือนกัน แต่ที่จริงแล้วก็น่าจะเปิดทีเดียวแบบ Global เลยเดียวถ้ามีอะไรเคลื่อนไหวจะมารายงานให้ทราบกันอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook