The Dark Pictures Anthology: Little Hope ประกาศวางขาย 30 ตุลาคม

The Dark Pictures Anthology: Little Hope ประกาศวางขาย 30 ตุลาคม

The Dark Pictures Anthology: Little Hope ประกาศวางขาย 30 ตุลาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bandai Namco Entertainment บริษัทพัฒนาเกมและจัดจำหน่ายเกมชั้นนำของญี่ปุ่น เดิมทีเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นในการพัฒนาเกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่นเป็นหลัก จะมีให้เห็นตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนเก่าหรือการ์ตูนใหม่ๆ ถ้าพูดว่าเป็นเบอร์หนึ่งของโลกก็คงได้สำหรับการพัฒนาเกมจากการ์ตูนญี่ปุ่น นอกจากนั้นทาง Bandai Namco ยังมีการเผยแพร่จัดจำหน่ายตัวเกมสไตล์อื่นๆ ด้วยในบางครั้ง แล้วในปี 2019 ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

พวกเขาได้มีการเปิดตัว แฟรนไชส์เกมแนว Horror สยองขวัญออกสู่ตลาดโลกในชื่อว่า The Dark Pictures Anthology: Man of Medan เป็นเกมแนว Interactive Drama Survival Horror พัฒนาขึ้นโดยทาง Supermassive Games แล้วในตอนนั้นพวกเขาก็ได้มีการประกาศว่าจะทำภาคต่อด้วยในชื่อ The Dark Pictures Anthology: Little Hope แล้ววันนี้ก็มีข่าวของภาคต่อสุดหลอนมาอัปเดตให้อ่านกัน

 the-dark-pictures-anthology-2

The Dark Pictures Anthology: Little Hope ภาคต่อได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วจากค่าย Bandai Namco ว่าจะวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้าน Steam เจ้าประจำแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีประกาศเลื่อนวันจำหน่ายออกไปด้วยเหตุผลเรื่องการแพร่ระบาดของ COVID-19

ซึ่งบันไดเองก็ไม่ได้ประกาศเลื่อนแค่เกม The Dark Pictures Anthology เท่านั้นเกมอื่นๆ ในเครือหลายเกมก็ประกาศเช่นเดียวกัน แต่ล่าสุดพวกเขาก็ดูเหมือนจะพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว และประกาศว่าจะวางขายอย่างเป็นทางการ 30 ตุลาคม 2020 นี้อีกด้วย นอกจากนั้นยังปล่อยตัวอย่าง The Dark Pictures Anthology: Little Hope รูปแบบ Release Date Trailer ก่อนวางจำหน่ายอีก

ในตัวอย่างใหม่จะเป็นการแนะนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน Little Hope เป็นหมู่บ้านปริศนาที่มีเรื่องราวสยองขวัญชวนขนหัวลุก รวมไปถึงสิ่งลึกลับต่างๆ ที่รอผู้ที่ท้าทายไปค้นหาแต่ใครกล้าลองดีอาจจะเจอจุดจบด้วยความตายจะมีการกล่าวถึง Andover แม่มดในศตวรรษที่สิบสองกับเรื่องในอดีตที่หลอกหลอนด้วยเหตุการณ์ต่างๆ ภายในเกม แน่นอนว่าระบบจะมีการออกแบบใกล้เคียงกับภาคแรกมีทั้งโหมดเล่นแบบคนเดียว Singleplayer หรือเล่นแบบ Duo ได้จะสนุกหลอนคนเดียวหรือชวนเพื่อนมาสยองด้วยกันก็ไม่มีปัญหา เพราะยังไงแล้วเกมก็นำเสนอเรื่องราวคล้ายๆ กับภาพยนตร์อยู่แล้ว ดังนั้นถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชอบเรื่องราวสไตล์เกมสยองขวัญ Horror บอกเลยว่าซีรี่ส์นี้ตอบโจทย์แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook