Ubisoft เตรียมเปิดตัวเกมส์ใหม่ล่าสุด Hyper Scape เร็วๆนี้

Ubisoft เตรียมเปิดตัวเกมส์ใหม่ล่าสุด Hyper Scape เร็วๆนี้

Ubisoft เตรียมเปิดตัวเกมส์ใหม่ล่าสุด Hyper Scape เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต็มที่ทุกอณูรูขุมขน! เมื่อ Ubisoft อัดเต็มสูบ ประกาศเปิดตัวเกมส์ Hyper Scape แนว Battle Royale บนแพลตฟอร์ม PS4 , X-box One และ PC เป็นครั้งแรก

Hyper Scape เกมส์จากค่ายชื่อดังของ Ubisoft ที่ก่อนหน้านี้ทางสื่อหลากหลายสำนักต่างปล่อยภาพหลุดของตัวเกมส์ออกมาให้ได้เห็นกันแล้วมากมาย ซึ่งแสดงถึงรายละเอียดของทางค่าย Ubisoft Montreal มาในปัจจุบันทางค่ายเพิ่งเริ่มเปิดให้ทดสอบเล่นบนระบบเบต้า ผ่านทางพีซี บนแถบอเมริกาเหนือและยุโรปเท่านั้น และยังมีการสุ่มลุ้นรับคีย์โค้ดเพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมจากการรับชมจากช่อง Twitch หรือเพียงเข้าร่วมลงทะเบียนกันล่วงหน้า

สำหรับในความคิดเห็นส่วนตัวของ Mr. Jean-Christophe Guyot ตำแหน่ง Creative Director ของค่าย Ubisoft ภายใต้แนวคิด Battle Royale ที่ตัวเกมส์ถูกออกแบบมาในสไตล์โลกแห่งอนาคต พร้อมด้วยมุมมองการเล่นแบบบุคคลที่ 1 จะเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้เล่นหลายอย่างที่จะทำให้ Hyper Scape สนุกสุดเหวี่ยงและไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน (บทสัมภาษณ์ดังกล่าวเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

อย่างไรก็ดีตัวเกมส์ดังกล่าว จะมีการเล่นในมุมมองลักษณะที่เป็นแบบ First Person หรือบุคคลที่หนึ่ง ที่จะสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 100 คน ซึ่งจะมีทั้งในโหมด Squads 3 คน และโหมด Solo เดี่ยว รวมไปถึงในตัวเกมส์ Hyper Scape ยังได้รับการออกแบบให้มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว พร้อมกับฉากหลังที่ให้อารมณ์เสมือนกับโลกอนาคตไซไฟในชื่อ Neo-Arcadia พร้อมด้วยอาวุธข้างกายที่มีให้เลือกเพียง 4 ชิ้น ซึ่งใน 2 ชนิดแรกจะถูกเรียกว่า Hacks หรือเรียกง่ายๆว่าสกิลติดตัวเพื่อใช้ในการฮีลพลังชีวิตในเพื่อนร่วมทีมได้เช่นกัน อีกทั้งเหล่าเกมเมอร์ยังคงต้องติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการจากทางค่ายกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook