แรงจัดปลัดบอก Ninjala วันเดียวยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านครั้ง

แรงจัดปลัดบอก Ninjala วันเดียวยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านครั้ง

แรงจัดปลัดบอก Ninjala วันเดียวยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ninjala เกมแนวต่อสู้สุดแบ๊วที่กำลังมาแรงอย่างมากสำหรับเกมเมอร์ที่เครื่องเล่นเกมคอนโซลอย่าง Nintendo Switch หลังจากที่เปิดให้บริการมา 4-5 วันก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากเกมเมอร์ทั่วโลก โดยล่าสุดทาง GungHo Online Entertainment ได้มีการออกมาเผยข้อมูลโชว์เจ๋งบน Twitter ของ PlayNinjala ว่าพวกเขามียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้ง โดยใช้เวลาเพียง 24 ชั่วโมงหรือ 1 วันเท่านั้นหลังจากปล่อยให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการใน Nintendo Store ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมนี้ได้รับความสนใจมากน้อยแค่ไหนจากแฟนๆ แต่ในใจส่วนหนึ่งก็คิดว่ามันได้อิทธิพลมาจากการที่ตัวเกม Animal Crossing: New Horizons ก่อนหน้านี้เป็นเกมปังมีเกมเมอร์ซื้อเครื่อง Nintendo Switch มากขึ้นทำให้มี User เยอะขึ้นตามนั่นเอง

Ninjala เป็นเกม Exclusive สำหรับ Nintendo Switch เท่านั้นดังนั้นใครที่จะเล่นคือต้องซื้อเครื่องเกมอย่างเดียวนอกจากนั้นแล้วเกมยังเปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร งานภาพจะคล้ายๆ กับเกมก่อนหน้านี้ของพวกเขา Splatoon ที่ตัวละครจะออกแนวการ์ตูน รวมถึงสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่จะทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างไม่ว่าจะเป็น เด็ก หรือ ผู้ใหญ่ก็ตาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่มีเอกลักษณ์ในการพัฒนาของตนเองที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นแล้วทางผู้พัฒนาเกม GungHo Entertainment ก็หวังไว้ว่าแฟนคลับตั้งแต่สมัยเกม Splatoon จะตามมาสนับสนุนเกมนี้ต่อแล้วพวกเขามั่นใจพอสมควรว่าจะสามารถสร้างความสนุกได้ไม่แพ้กับ Splatoon แน่นอน

ninjala(2)

เพื่อแทนคำขอบคุณทาง GungHo Online Entertainment ยังใจดีมีไอเทมแจกพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งนี้ของเกม Ninjala ด้วย 10 x Ippon Gum (Flame) weapon skins น่าจะเป็นตั๋วสุ่มกาชา กับเงินในเกม 100 Jala ให้กับผู้เล่นทุกคน นอกจากนั้นยังเป็นของรางวัลที่เป็นการชดเชยกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเกมเมื่อเปิดให้บริการ 2-3 ชั่วโมงแรกที่ยังไม่ลงตัวดังนั้นใครที่เล่นอยู่สามารถเข้าไปกดรับไอเทมได้ที่กล่องจดหมาย ภายในเกมได้เลย ซึ่งการสร้างรายได้ของเกมนี้ก็หนีไม่พ้นการเปิดหา Skins อาวุธ ชุดตัวละคร และ Character ซึ่งนั่นมันก็ขึ้นอยู่ความต้องการของผู้เล่นว่าอยากได้มากน้อยแค่ไหนหรือจะเล่นแบบสายนฟรีก็ได้

เอาเป็นว่าถ้าใครมีเครื่อง Nintendo Switch ลองเข้าไปทดสอบเล่นดูได้บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Action Arena ที่มีกลิ่นอายของความเป็นแนว Battle Royale ผสมอยู่ด้วย ภาพการ์ตูนน่ารัก แต่สำหรับใครไม่มีก็ทำใจหรือไปซื้อเครื่องมาเล่นก็ได้ถ้าอยากเล่นจริงๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook