พ่อใหญ่ Tencent เปิดตัวเกม SYN แนว Shooting Open world กราฟิกสุดอลัง

พ่อใหญ่ Tencent เปิดตัวเกม SYN แนว Shooting Open world กราฟิกสุดอลัง

พ่อใหญ่ Tencent เปิดตัวเกม SYN แนว Shooting Open world กราฟิกสุดอลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เห็นก็ขนลุกแล้วไม่ใช่ปวดท้องหรืออะไรแต่เป็นวิดีโอเกมใหม่ที่ทาง Tencent Games ได้มีการประกาศเปิดตัว Showcased ออกมาให้ชมกัน บอกเลยว่าเป็นผลงานเกมที่ยกระดับของเกมไปอีกขั้นเลย ซึ่งตัวเกมดังกล่าวมีชื่อว่า SYN น่าจะเป็นชื่อที่ยังไม่เป็นทางการคงต้องรอประกาศกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งพวกเขาได้มีการปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ที่ให้เห็นองค์ประกอบต่างๆ ภายในเกมบอกเลยว่าโคตรเจ็บทั้งงานภาพกราฟิกและรายละเอียดต่างๆ จัดว่า AAA เลยก็ว่าได้ แต่เกมนี้ถูกออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มพีซีและคอนโซล ความพิเศษของมันไม่ได้มีแค่นั้นแต่ตัวเกมนี้เป็นเกมในรูปแบบ Shooting ที่นำเสนอในแบบ Open World อีกด้วยบอกเลยว่าเฉียบๆ

SYN จะนำเสนอเกมนี้ในรูปแบบ Open-World First-Person Shooter Game ที่เป็นผลงานของทาง Tencent Games ได้ให้บริษัท Lightspeed และ Quantum Studios ภายในเครือของพวกเขาเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ขึ้นมา โดยตัวอย่างสาธิตที่ได้มีการปล่อยออกมานั้นไม่ใช้ตัว Final แล้วเป็นเพียงแค่ Demo ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมก่อนเท่านั้น ทางผู้พัฒนายังมีแผนที่จะผลักดันกราฟิกให้สมจริงกว่านี้เพื่อให้มันเหมาะสมกับสไตล์เกมที่เป็นแนว Cyberpunk ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นกระแสได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งทางเราจะสร้างจักรวาลนี้ให้น่าสนใจและงานภาพถูกใจแฟนเกมมากที่สุด ด้วยความร่วมมือกับบริษัทด้านเทคโนโลยีในการพัฒนาเกม Epic Games แล้วเกมอย่าง SYN อาจจะเป็นหนึ่งในผลงานเกมที่เริ่มใช้ Unreal Engine 5 ก็ได้นะ

syn-(2)

ผู้พัฒนายังได้ใส่ในเรื่องของรายละเอียดการปรับแต่งตัวละครต่างๆ เป็นอย่างมากในตัวอย่าง Video Trailer เราก็จะเห็นว่าผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนอะไรได้หลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าตา สีผิว ทรงผม รอยสัก หรือแม้กระทั่งโทนสีของตัวละคร นอกจากปรับตัวละครแล้วยังมีให้เปลี่ยนสัตว์ และ รถยนต์อีกด้วยภายในเกมนี้จะสร้าง Content เกี่ยวกับพวก "ความสำเร็จ" ปลดล็อกของตกแต่งแล้วลายต่างๆ ก็เป็นได้ เพราะทางผู้พัฒนาก็ได้แจ้งไว้ว่าจะมีทั้ง สกินและเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่สามารถมาเปลี่ยนได้ เพื่อให้คุณรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยแสงสีแห่งโลกอนาคต

แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็ยังเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น องค์ประกอบรวมๆ ของเกม SYN ที่ไม่รู้ว่าจะเปิดตัวเมื่อไร แล้วจะมาแพลตฟอร์มใดบ้างของคอนโซล เพราะดูจากทรงแล้วน่าจะเป็นเกมที่ต้องใช้เวลาพัฒนาอีกสักพักแน่นอน ด้วย Effect CG กราฟิกขนาดนี้คอมพิวเตอร์ขนาดไหนถึงจะเล่นได้นี่แหละคำถาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook