Tokyo Game Show 2020 ประกาศวันถ่ายทอดสด 23 กันยายนนี้

Tokyo Game Show 2020 ประกาศวันถ่ายทอดสด 23 กันยายนนี้

Tokyo Game Show 2020 ประกาศวันถ่ายทอดสด 23 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2020 นี้ถือว่าเป็นปีที่ทุกคนบนโลกได้รับบทกระทบครั้งใหญ่ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสายพันธ์ใหม่ที่ฆ่าชีวิตมนุษย์ไปแล้วหลายแสนคน มีคนติดนับล้านคนทั่วโลก ทำให้ต้องมีการยกเลิกกิจกรรมกลางแจ้งทั้งหมดให้มีการเก็บตัวกันอยู่บ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการอยู่ในแหล่งชุมชนลดการระบาดของไวรัสชนิดนี้ แล้วในประเทศไทยของเราถือว่าอยู่ในระดับที่ดีขึ้นมากถึงจะยังไม่ 100% แต่ก็เกิน 90% ไปแล้ว ทำให้มีหลาย Events เกี่ยวกับวงการเกมเลื่อนการเปิดออกไปเป็นจำนวนมาก บางเจ้าก็นำ Events ที่ปกติจะจัดแบบ Offline ก็มาทำในรูปแบบ Online แทนแล้ว

ล่าสุดที่ประกาศไปก็คืองาน Tokyo Game Show ของประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นงานใหญ่ระดับโลกอีกหนึ่งงานที่จะมีเกมมาเปิดตัวมากมายแล้วในปี 2020 นี้จะมีการจัดในรูปแบบออนไลน์ซึ่งได้ประกาศวันอย่างเป็นทางการแล้ว

 tgs-(2)

โดยตัว Tokyo Game Show 2020 ทางผู้จัดงานได้ประกาศแล้วว่าจะเปิดถ่ายทอดสดแบบออนไลน์จำนวน 5 วันติดซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 - 27 กันยายน 2020 งานนี้บอกเลยว่านั่งดูกันเมื่อยตูดแน่นอน งาน Tokyo Game Show ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่มีการประกาศยกเลิกจัดงานในรูปแบบออฟไลน์ตั้งแต่ต้นปี 2020 แล้วก็มีการปรับตัวให้เข้ากับเหตุการณ์ เพราะยังไงแล้วประเทศญี่ปุ่นจัดว่าเป็นชาติที่มีการพัฒนาเกมออกมาเป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะเกมบนเครื่อง Console ซึ่งมันเหมาะกับปีนี้เป็นอย่างมาก เพราะทาง Sony Interactive Entertainment ก็ได้มีการประกาศเปิดตัวสินค้าเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ Playstation 5 และทาง Microsoft เองก็ได้ประกาศเปิดตัว Xbox Series X ออกมาตีตลาดทั้งคู่ เพื่อยกระดับคุณภาพเกมคอนโซลไปอีกขั้น

tgs-(3)

อดีตที่ผ่านมาปีก่อนๆ ของ Tokyo Game Show ก็มีการประกาศเปิดตัววิดีโอคุณภาพ AAA มากมายผ่านงาน Event นี้ไม่ว่าจะเป็น Death Stranding, Nioh 2, Code Vein หรือ Dragon Ball Z: Kakarot ก็เปิดตัวในงานนี้ทั้งนั้น นี้ยังไม่รวมเกมมือถือที่มีกองเป็นภูเขาของผู้พัฒนาญี่ปุ่นอีกนะ ซึ่งมันแสดงให้เกมเมอร์และผู้พัฒนาทั่วโลกได้เห็นว่าตัวงาน Tokyo Game Show เป็นอีกหนึ่งงานเกมที่มีเกมเมอร์ให้ความสนใจเป็นอย่างมากเพราะคาดหวังที่จะมีโอกาสได้ชมเกมใหม่ที่ตั้งหน้าตั้งตารอไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตข้อมูล, เปิดตัวเกมภาคต่อ หรือ เกมไอพีใหม่ก็ตาม

ดังนั้นแน่นอนว่าเมื่องาน Event เริ่มขึ้นทาง Sanook Game ก็ไม่พลาดที่จะรับชมแล้วเอาข้อมูลเกมต่างๆ มาอัปเดตที่หน้าเว็บไซต์ แบบนั้นแล้วเกมเมอร์ติดตามข่าวกันให้ดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook