Marvel's Avengers เผยตัวอย่างเกมเพลย์และข้อมูลชุดใหญ่

Marvel's Avengers เผยตัวอย่างเกมเพลย์และข้อมูลชุดใหญ่

Marvel's Avengers เผยตัวอย่างเกมเพลย์และข้อมูลชุดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Marvel's Avengers เกมรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Marvel ได้อัพเดทข้อมูลชุดใหญ่ด้วยตัวอย่างใหม่ของเกม ที่เผยถึงเนื้อเรื่องและระบบการเล่นของเกมแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าเห็นแล้วงานนี้แฟนเกม Marvel คงจะได้มีเกมเล่นเพิ่มกันอีกในปีนี้อย่างแน่นอน

เนื้อเรื่องภายในเกมจะเกิดขึ้นหลังจากที่ทีม Avengers ได้ทำภารกิจผิดพลาดและสูญเสีย Captain America ไป ทำให้สมาชิกในทีมและเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต้องหลบหนีจากการถูกตีตราและตามล่าโดย AIM (Advanced Idea Mechanics) ผู้คิดค้นเทคโนโลยีที่จะใช้ปกครองโลกแทนเหล่าผู้มีพลังพิเศษ จนกระทั่ง Kamala Khan สาวน้อยผู้มีพลังในการยืดขยายร่างกาย ได้มาพบกับสมาชิก Avengers ทำให้เหล่าฮีโร่ต้องกลับมารวมทีมกันอีกครั้ง เพื่อต่อสู้กับ AIM และ M.O.D.O.K ซึ่งเป็นวายร้ายผู้อยู่เบื้องหลังในเรื่องราวคราวนี้

ในส่วนของเกมเพลย์นั้น ผู้เล่นจะต้องเลือกมิชชั่นที่จะเล่น และควบคุมเป็นเหล่าฮีโร่ที่มีความสามารถแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น Thor เทพเจ้าสายฟ้า, Iron Man มนุษย์เกราะเหล็กที่มาพร้อมกับลำแสง Unibeam, Hulk ยักษ์เขียวจอมพลัง, Black Widow สุดยอดสายลับสาวที่มีอุปกรณ์ไว้ใช้ต่อสู้มากมาย, และ Kamala Khan ที่มีพลังยืดแขนขา โดยผู้เล่นสามารถอัพเกรดสกิลและความสามารถของตัวละคร และสามารถเปลี่ยนชุดของตัวละครที่อ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูนได้ หลังจากที่ได้รับรางวัลปลดล็อคแล้ว

นอกจากการตามเล่นเนื้อเรื่องแล้ว ที่พิเศษเลยก็คือตัวเกมจะโหมดออนไลน์ไว้ช่วยกันเล่นเป็นทีม 4 คน ซึ่งจะเล่นกับเพื่อนหรือเล่นคนเดียวกับ AI ของเกมก็ได้ ซึ่งแน่นอนว่าผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครที่ชอบ และไปช่วยกันต่อสู้ทำภารกิจในแต่ละมิชชั่นได้อย่างสนุกสนาน ซึ่งนอกจากเหล่าฮีโร่ที่มีอยู่ในตอนนี้ ตัวเกมก็ยังจะมีการเปิดเผยและอัพเดทฮีโร่คนอื่นๆ เพิ่มเติมในภายหลังอีก

Marvel's Avengers มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 4 กันยายน 2020 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, PC และตามด้วย PlayStation 5 กับ Xbox Series X ในช่วงวันหยุดสิ้นปี โดยผู้ที่ซื้อตัวเกมบนเครื่องคอนโซลไปแล้ว สามารถทำไปเล่นต่อบนเครื่องเกมรุ่นใหม่ได้ฟรีโดยที่ไม่ต้องซื้อซ้ำอีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook