เตรียมมันส์กันได้เลยกับ R6 APAC North 23 มิถุนายนนี้

เตรียมมันส์กันได้เลยกับ R6 APAC North 23 มิถุนายนนี้

เตรียมมันส์กันได้เลยกับ R6 APAC North 23 มิถุนายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเกม Rainbow Six Siege กับการแข่งขันรายการใหม่ในชื่อ R6 APAC North โดยรายการแข่งขันครั้งนี้เป็นการปรับเปลี่ยนระบบการแข่งขันครั้งใหม่หลังจากที่ทาง Ubisoft นั้นหมดสัญญากับทาง ESL จากที่แฟนเกมชาวไทยนั้นอาจจะคุ้นเคยกับการแข่งขัน ESL Rainbow Six Siege SEA ซึ่งการแข่งขันระดับ APAC North นั้นจะเข้มข้นกว่าเดิมอย่างมาก โดยจะประกอบไปด้วยทีมชั้นนำจากแต่ละโซนประกอบไปด้วยทีมชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ประเทศออสเตรเลีย และสองทีมจากประเทศไทยอย่าง Qconfirm และ Xavier Esports

ก็อยากให้แฟนๆรอลุ้นกันว่าทีมอย่าง Qconfirm นั้นจะสามารถคว้าแชมป์ในรายการระดับ APAC ได้หรือไม่ ? หลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ระดับ SEA มาได้ เรียกได้ว่าจำนวนเงินรางวัลที่พวกเขาได้มานั้นในการแข่งขันทีjผ่านมาตกคนละ 100,000 บาท แต่ในการแข่งขัน APAC North นั้นจะมีเงินรางวัลสูงถึงขนาดไหนก็ต้องติดตามกัน โดยการแข่งขันนั้นจะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายนนี้



นอกจากการแข่งขันที่คุณภาพแล้ว สำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบในการแข่งขันอีสปอร์ตของ Rainbow Six Siege คุณจะได้รับชมและรับฟังเสียงพากย์แสนคุณภาพจากนักพากย์ชื่อดังอย่าง Z1RONIC และ MILOSH 9 ตามด้วยนักพากย์อีกหลายท่าน สุดท้ายนี้ก็ต้องฝากไว้เลยครับ รักทีมไหนชอบทีมไหน ก็รอเชียร์กันได้ เพราะบอกเลยว่าคุณภาพทุกทีมจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่จะยกระดับวงการอีสปอร์ต Rainbow Six Siege ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน

รับชมการแข่งขัน R6 APAC North ได้ที่
www.twitch.tv/rainbow6 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook