Shueisha และ Line เผยเกมใหม่ที่ออกแบบโดยผู้แต่ง The Promised Neverland

Shueisha และ Line เผยเกมใหม่ที่ออกแบบโดยผู้แต่ง The Promised Neverland

Shueisha และ Line เผยเกมใหม่ที่ออกแบบโดยผู้แต่ง The Promised Neverland
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจนำมาฝากเพื่อนๆ นักอ่านทุกๆ คนเมื่อทาง Shueisha บริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะร่วมมือกับทาง Line ในการเปิดตัวเกมใหม่ที่ยังไม่มีการระบุแน่ชัดว่าจะทำออกมาสำหรับแพลตฟอร์มใดบ้าง และชื่อเกมว่าอะไร เพราะเนื้อหาที่มีการประกาศออกมานั้นพวกเขานำเสนอเกี่ยวกับการที่ได้ดึงตัวอาจารย์ฝีมือดีอย่าง Posuka Demizu (出水ぽすか) นักวาดการ์ตูนเรื่องมังงะของญี่ปุ่นชื่อดังเจ้าของผลงาน The Promised Neverland ที่พึ่งมีการประกาศจบไปสดๆ ร้อนๆ ไม่กี่วันก่อนหน้านี้เอง ซึ่งใครเป็นแฟนการ์ตูนมังงะเรื่องนี้จะทราบดีว่าลายเส้นของอาจารย์มีเอกลักษณและน่าสนใจ ถึงแม้ว่าจะเสียดายไม่มีภาคโลกมนุษย์ต่อก็ตาม

eden-(2)

โดยที่ทาง Shueisha ได้มีการประกาศผ่านทาง Twitter ว่าได้ร่วมมือกับ Line และอาจารย์ Posuka Demizu ในการสร้างผลงานเกมใหม่โดยมีอาจารย์เป็นผู้ออกแบบตัวละครของผลงานชิ้นนี้ พร้อมกับมีการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการไว้ให้แฟนติดตามข่าวสารอัปเดตต่อไปในอนาคต https://bjlinks.game.line.me/ นอกจากนั้นแล้วยังมีการโพสต์ ตัวอย่างภาพ Concept Art ของเกมโปรเจ็กต์วิดีโอตัวใหม่เป็นภาพร่างออกมาให้ชมกันด้วย

โดยที่ทางอาจารย์ Posuka Demizu ได้กล่าวไว้ว่า "มันไม่เหมือนกับการวาดการ์ตูนมังงะเลย ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและถือว่าเป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้ผม สามารถสร้างผลงานที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม และหวังว่าแฟนจะสนับสนุนผมต่อไปเรื่อยๆ " ทีนี้เราก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าตัวเกมนี้จะออกมาในรูปแบบไหน แต่บอกเลยว่าน่าสนใจ

ตัวละครที่ทางอาจารย์ได้มีการ Draft และวาดออกมาให้มีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันได้แก่

Razi (ラジ)

eden-(2)5

กล่าวว่าเป็นเด็กหนุ่มที่ฝันถึงการผจญภัยในหอคอยปริศนาที่เป็นดินแดนในตำนาน Eden เพื่อที่จะได้เติมเต็มความฝันของเขา แต่อยู่ๆ เรื่องราวก็เริ่มต้นขึ้นที่อยู่ๆ เขาจะต้องไปพบเจอกับหุ่นยนต์แห่งโชคชะตาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล

Mailey (メイリー)

eden-(2)4

สาวสวยพนักงานต้อนรับของสมาคมซึ่งเป็นคนนำทางสำหรับนักผจญภัยที่ต้องการไปทำภารกิจต่างๆ มีรอยยิ้มอันอ่อนโยนน่าหลงไหล ซึ่งมีหลายๆ คนที่ชื่นชอบและพยายามเข้าหาเธอแต่ทุกคนก็ไม่ประสบความสำเร็จเลย

Den (デン)

eden-(2)3

หุ่นยนต์สุดกวนที่สูญเสียความทรงจำหลังจากที่ตกมาจากหอคอยปริศนา แม้ว่าเขาจะไม่จดจำอะไรเลย แต่เขายืนยันที่จะนำ Razi ไปยังหอคอยที่เรียกว่า Eden บุคลิกของเจ้าหุ่นกระป๋องมีทั้งแบบจริงจังแล้วก็ไร้สาระ ดังนั้นเป็นสิ่งที่ยากจะคาดเดาธรรมชาติที่แท้จริงเขา Den ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook