One Punch Man: The Strongest เปิดให้เล่นในไทยเป็นทางการแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/212/1064913/one-punch-man-(1).jpgOne Punch Man: The Strongest เปิดให้เล่นในไทยเป็นทางการแล้ว

    One Punch Man: The Strongest เปิดให้เล่นในไทยเป็นทางการแล้ว

    2020-06-16T12:48:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่มีการเปิดตัวไปในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาของเกมมือถือ One Punch Man: The Strongest ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยทาง Playcrab เป็นเกมแรกของการ์ตูนอนิเมะชื่อดังอีกหนึ่งเรื่องจากประเทศญี่ปุ่น จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกแล้วก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดในบางประเทศมาแล้ว

    แต่ล่าสุดได้เดินทางมาเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้หรือ SEA นั่นเอง แน่นอนว่ารวมถึงประเทศไทยด้วย ดูแลการให้บริการโดยบริษัท Finger Fun Entertainment แล้ววันนี้ 16 มิถุนายน 2020 ตัวเกมก็ได้มีการประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS แล้วทางผู้ให้บริการได้เตรียมของรางวัลมากมายไว้แจกให้กับแฟนเกมเพียบ

    One Punch Man: The Strongest จะเป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่นำเสนอในรูปแบบ RPG การต่อแบบ Turn Based ที่จะมีพื้นฐานเนื้อเรื่องและตัวละครมาจากเวอร์ชั่นการ์ตูน 100% ซึ่งเป็นผลงานของอาจารย์ ONE คาแรคเตอร์จากซีรี่ส์จะมีให้เลือกสะสมมากมายไม่ว่าจะเป็น ฮีโร่, มอนสเตอร์, วายร้าย และผู้มีทักษะการต่อสู้ตามเนื้อเรื่องตัวละครทั้งหมดจะถูกจับมาเป็นหนึ่งในตัวละครที่สามารถหาสะสมแล้วจับมาจัดเป็นทีมได้ด้วย โดยที่ตัวละครเหล่านั้นยังสามารถพัฒนาต่อยอดให้มีความแข็งแกร่งเพิ่มกว่าด้วยระบบฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการข้ามขีดจำกัด เพิ่มระดับดาว เพิ่มสีกรอบ และ อื่นๆ อีกมากมาย

    one-punch-man-(3)

    ก่อนหน้านี้ตัวเกม One Punch Man: The Strongest ก็ได้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ไปซึ่งมีการแจกเพชรสำหรับเปิดและทดสอบระบบต่างๆ โดยที่ต้องยอมรับในระดับหนึ่งว่าเกมค่อนข้างที่จะต้องเปย์พอสมควรเลยสำหรับผู้เล่นที่จริงจังกับการเล่นเพื่อที่จะไประดับสูงๆ นอกเหนือจากการเปิดกาชาที่จะต้องหาตัวละครดีๆ แล้ว เพชรยังจะต้องนำไปใช้ในส่วนของการพัฒนาตัวละครด้วยเพราะบางฟังก์ชั่นจะมีจำนวนครั้งในการลงต่อวันดังนั้นมันต้องใช้เพชรในการเพิ่มจำนวนต่อวันมากขึ้น เลยมองว่ามีระบบหลายๆ ส่วนที่ดูดเงินเป็นอย่างดี แต่ถ้าคุณเล่นขำๆ ไม่ได้แข่งขันกับใครหรือต้องการเป็นเบอร์ต้นๆ ของเกมก็เล่นได้เรื่อยๆ สบายๆ เสพเนื้อเรื่องตะลุยด่านเพลินๆ

    one-punch-man-(2)

    โดยผลงาน One Punch Man สร้างขึ้นจากอาจารย์ ONE ที่ได้เขียนไว้บนเว็บไซต์หนึ่งซึ่งในตอนแรกก็ไม่ได้โด่งดังขนาดทุกวันนี้ แต่ก็มีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง จนทำให้อาจารย์ ยูสึเกะ มุระตะ ผู้วาดการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นเจ้าของผลงานการ์ตูนมากมายยกตัวอย่างการ์ตูนที่สร้างชื่อให้กับอาจารย์ มุระตะก็คือ Eyeshield21 แล้วหลังจากนั้นที่อาจารย์ ยูสึเกะ มุระตะ ร่วมมือกับอาจารย์ ONE ก็ทำให้ One Punch Man กลายเป็นการ์ตูนดังที่คนทั่วโลกรู้จักไปแล้ว

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :OnePunchManMobileTH