เกม Marvel's Avenger จาก Square Enix เผยคำใบ้ตัวละครใหม่

เกม Marvel's Avenger จาก Square Enix เผยคำใบ้ตัวละครใหม่

เกม Marvel's Avenger จาก Square Enix  เผยคำใบ้ตัวละครใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากตั้งแต่ช่วงเปิดตัวสำหรับ Marvel's Avenger ที่โพสต์บนโลกทวิตเตอร์เรียกน้ำย่อยในตัวละครใหม่ล่าสุด

Marvel's Avenger เกมส์ซุปเปอร์ฮีโร่ลิขสิทธิ์แท้ของค่าย Square Enix ที่มีความร่วมมือกับ Crystal dynamics ที่ล่าสุดทางตัวเกมส์เพิ่งออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ถึงการบอกคำใบ้ถึงห้องนอนของ คามาร่า คาห์น หรือที่รู้จักกันในชื่อ Ms.Marvel ที่ปรากฏรูปภาพเด่นสุดของห้องเป็นภาพของ เดนเวอร์ หรือ กัปตันอเมริกา ติดอยู่ข้างฝาผนังกำแพงที่ต่างเดากันเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นห้องนอนของเธออย่างแน่นอน ที่มีความชื่นชอบในตัวของเหล่าจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่

โดยครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตัวเกมส์พยายามเผยถึงอีสเตอร์อะไรบางอย่างที่มีลุ้นต่อสองเด้งอีกว่าจะมี Captain Marvel โผล่มาร่วมทัพสงครามครั้งนี้ด้วยหรือไม่ หรือแม้กระทั่งรูปถ่ายของ คลินท์ บาร์ตัน หรือ ฮ็อคอาย ที่สังเกตได้ว่าเธอคลั่งฮีโร่เอามากๆ ที่พอสังเขปได้จากรูปถ่ายที่อยู่บนข้างหัวเตียงนอนของเธอ สำหรับตัวตัวละครที่อยู่ในข่ายที่คาดว่าจะได้เห็นหน้าค่าตากันบนตัวเกมส์อย่างแน่นอนประกอบไปด้วย Captain America , Thor , Hulk , Iron man และ Black widow ที่ต้องรอชมอีกครั้งในเกมส์ตัวเต็ม

สำหรับ Hannah MacLeod นักเขียนของ Marvel’s Avengers ยังเผยถึงคลิปตัวอย่างบรรยายวิดีโอสั้น ๆ ที่เป็นการบอกเล่าถึง บ้านต้นไม้ของเธอให้รายละเอียดว่าทำไม Kamala จึงมีความสำคัญต่อทั้งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ที่คอยเตือนเธอว่าเหตุใดอเวนเจอร์สจึงมีความหมายต่อเธอ อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์ Marvel's Avenger มีกำหนดการวางจำหน่าย ช่วงวันที่ 4 กันยายน 2020 และสามารถรองรับบน PS4 , Xbox-one , Pc และ Stadia เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook