ตัวอย่างเกมเพลย์ชวนหลอนใหม่ล่าสุดจาก Quantum Error

ตัวอย่างเกมเพลย์ชวนหลอนใหม่ล่าสุดจาก Quantum Error

ตัวอย่างเกมเพลย์ชวนหลอนใหม่ล่าสุดจาก Quantum Error
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ล่าสุดทาง TeamKill Media ได้ปล่อยตัวออกมาอย่างใหม่ออกมาแล้วสำหรับเกม Quantum Error โดยเป็นตัวอย่างที่เปิดตัวในงาน Future Games Show ของ GamesRadar ในการเปิดตัวครั้งนั้นได้แสดงความน่ากลัวของเกมนี้ออกมาอย่างยอดเยี่ยม สิ่งที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญภายในเกมนี้มีอะไรหลายอย่างที่คาดไม่ถึง เพราะในศูนย์วิจัยควอนตัมนี้มีสิ่งแปลกๆเกิดขึ้นมากมาย Quantum Error กำลังพัฒนาให้กับบน PlayStation 4 และ PlayStation 5 โดยจะโฟกัสไปที่การเปิดตัวสำหรับบน PlayStation 5 เป็นหลัก

ซึ่งตัวเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะใช้เวลาในการเล่นมากถึง 15 ถึง 20 ชั่วโมงในเกม Quantum Error นั้นจะเป็นเรื่องราวของสถาบันวิจัยนอกโลก ที่เกิดเหตุการณ์ชวนสยอง ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือที่จะเข้ามาทำภารกิจนี้ในสถานีนี้ แน่นอนว่าทุกอย่างมันก็เกินกว่าที่คาดคิดเพราะเจ้าหน้าที่ทุกคนบนสถานีนี้มันจบลงไม่ดีสักเท่าไร ทุกคนบนสถานีต้องถูกฆ่าตายจากสิ่งมีชีวิตลึกลับ ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิตชวนสยองขวัญนี้และหาต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดว่าเกิดจากอะไร

บอกเลยว่าเป็นอีกเกมที่ท้าทายผู้เล่นสุดๆเลยล่ะครับนอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้วตัว Quantum Error ยังมาพร้อมกับกราฟิกที่มีความสมจริงอย่างมากด้วยเทคโนโลยียุคใหม่ ซึ่งสามารถรันกราฟิกได้ที่ 4K และ 60fps นอกจากนี้จะเน้นไปที่ความสมจริง ทำให้ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ความหลอนที่ทำให้คุณนั่งอยู่ไม่นิ่งอย่างแน่นอนหลังจากที่เล่นเกมนี้จบ ใครที่กำลังมองหาเกมแนวสยองขวัญที่ไม่เหมือนใครก็รอเล่นได้กันเลย บอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ที่สำคัญเพื่อนๆสามารถรับชมตัวอย่างใหม่ได้จากลิงค์ด้านล่างนั้นเองครับ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook