ROV เผยโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 22 มิถุนายนนี้เท่านั้้น

ROV เผยโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 22 มิถุนายนนี้เท่านั้้น

ROV เผยโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 22 มิถุนายนนี้เท่านั้้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของมันต้องมี เมื่อทาง Arena of valor (ROV) ออกมาประกาศโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับให้กับเหล่าเกมเมอร์อีกครั้ง เสนอโปรโมชั่นถึงเพียงวันที่ 22 มิถุนายนนี้เท่านั้น โดยติดตามได้จากทางด้านล่าง

ใหม่แกะกล่อง!! เติมคูปองรับ Premier Passพิเศษ! เติมเงินเพียง 35 คูปองรับทันที ตั๋ว Premierx7  ใช้ร่วมกับตั๋วล็อกอิน แลกรับของรางวัลสุดพิเศษในหน้ากิจกรรมได้เลย

ตั๋ว Premier Pass + ตั๋วล็อกอินวันที่ 7 รับ "ตราอัญเชิญสกิน Epic" เลือกรับสกินถาวร 1 สกินไปแบบฟรีๆกันไปเลย

ประกอบไปด้วย

1.Lunar Bunny Slimz ฮีโร่สายแครี่ ลักษณะเฉพาะตัวมีหน้าตาคล้ายกระต่ายป่า ที่มีจุดแข็งอยู่ในตัวคือดาเมจรุนแรงบวกเข้ากับความว่องไวเหนือแสง หลบหลีกระยะประชิดก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ต้องแลกมาด้วยความเบาบางดุจกระดาษเบาๆก็ขาด ที่โดนโจมตีแบบจังๆเลือดนี่หยดเป็นสายน้ำแน่นอน

2. Nether Drake Preyta ฮีโร่สายเมจ ลักษณะคล้ายกับปีศาจขี่มังกรลักษณะเด่นเฉพาะตัวของมันคือสกิลอัลติเมทที่ถ้าโดนเต็มกระบาลมีลงไปกองได้เหมือนกัน โดยจุดด้อยนั้นเห็นจะเป็นการที่ต้องชำนาญในสกิลของมันพอสมควรเพราะไม่งั้นอาจจะตายได้หยั่งเขียดได้เหมือนกัน

3. Shadowstrike Airi ฮีโร่นินจาไร้เงาขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งตัวตัวละครที่เป็นสารพัดประโยชน์ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะสามารถเล่นกึ่งป่าก็ดีไฟท์เตอร์ก็ทำได้ดีเช่นกัน หากแต่ว่าต้องใช้คอมโบต่อเนื่องบวกกับความไวของเธอให้ฉมังซะก่อน

สำหรับนอกจากตัวละครสุดเท่ทั้งสามแล้ว ยังมีในการลุ้นรับไอเทมพิเศษภายในกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ทั้งตั๋ว Premierx7 เพียงเติมเงิน 35 คูปอง รับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000 คูปอง โดยโปรโมชั่นดังกล่าวในการเติมคูปองเพื่อเลือกรับสกินถาวร มีขอบเขตตั้งแต่ในช่วงวันที่ 14 มิ.ย. 2563 - 22 มิ.ย. 2563 นี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook