ลือแต่จริง!! ROV เผยตัวอย่างแรกของ SAO เอาใจสายอนิเมะ

ลือแต่จริง!! ROV เผยตัวอย่างแรกของ SAO เอาใจสายอนิเมะ

ลือแต่จริง!! ROV เผยตัวอย่างแรกของ SAO เอาใจสายอนิเมะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสายอนิเมะกันยกใหญ่ สำหรับ Arena of valor ที่เพิ่งเผยถึงคอลเล็คชั่นใหม่แกะกล่องที่นำเอาอนิเมะชื่อดังก้องโลกอย่าง Sword Art Online มาไว้ในเกมส์

Arena of valor เกมส์ยอดนิยมในระบบมือถือจากค่าย Tencent ที่พยายามสรรหากลยุทธ์ใหม่ๆออกมาเพื่อดึงดูดฐานผู้เล่นให้กว้างขึ้นกว่าเดิม โดยในช่วงหลังมีข่าวลืออย่างหนักว่าทางค่ายพยายาม Collaboration (โคลลาโบล) หรือถ้าให้อธิบายง่ายๆคือการ Cross over ข้ามเกมส์กันนั้นเอง โดยนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นหากจำกันได้ Rov เคยทำแบบนี้มาแล้วในครั้งที่นำเอาตัวละครแบบฉบับซุปเปอร์ฮีโร่ของวงการอย่าง DC นำเอาตัวละครอย่าง โจ๊กเกอร์ , วันเดอร์ วูแมน , แบ็ทแมน , ซูเปอร์แมน , และซีรี่ส์เรื่องดัง เดอะ แฟลช เทพบุตรเหนือแสง เข้ามาสมทบในเกมส์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างจวบถึงปัจจุบันก็ตาม

อย่างไรก็ดีนั้นดูเหมือนข่าวคาวความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ทางแฟนเพจบนเฟสบุ๊คของ Garena ROV Thailand ออกเปิดเผยภาพแรกของตัวเกมส์ให้แฟนได้ใจชื้นกันถ้วนหน้า และจะเป็นเครื่องคอนเฟิร์มชั้นดีแล้วว่าจะนำฮีโร่มาไว้ในเกมส์แต่จะเป็นในรูปแบบสกินฮีโร่แทน โดยในส่วนของตัวละครข้างต้นนั้นก็คือ Kirito จะมาในคราบสกิน Allain ฮีโร่สายคริดาเมจหนักด้วยคมดาบอันยักษ์ ส่วนคิวต่อไปจะเป็นใครไปไม่ได้นั่นคือ Asuna ตัวละครหญิงสุดโด่งดังจาก Sword Art Online เช่นกัน จะปรากฏตัวบนตัวฮีโร่ที่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักที่ชื่อ Butterfly ตำแหน่งป่าประจำทีมนั้นเอง ที่มีการคาดการณ์กันว่าจะออกวางจำหน่ายกันในช่วง 23 มิถุนายน 2020 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook