5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 8 มิถุนายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 8 มิถุนายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 8 มิถุนายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นประจำทุกสัปดาห์สำหรับเกมมือถือน่าเล่นที่ทาง Sanook Game เอามาฝากแฟนๆ ทุกคนแต่บอกก่อนว่าของสัปดาห์นี้เกมเปิดน้อยไม่เยอะเท่าไหร่ทำให้การเลือกมาลำบากมาก แต่ก็มีเกมน่าสนใจอยู่ ทั้งในสโตร์ประเทศไทยแล้วต่างประเทศรวมไปถึงเกมน่าจับตามองที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอยก็เปิดให้ทดสอบในเวอร์ชั่น Alpha Test อีกด้วยจะเป็นเกมอะไรนั้นไปชมกันเลย

ZENONZARD

เกมแรกเอาเป็นเกมที่อยู่บนสโตร์ประเทศไทยก่อนเลยแล้วกันเป็นผลงานจากค่าย Bandai Namco ที่ได้มาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS อย่างเกม ZENONZARD ที่นำเสนอในรูปแบบ Games Card ที่ภายในเกมจะมี การ์ดตัวละครมากมายหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น Field Minion, Base Minion และ Magic โดยที่การ์ดแต่ละแบบก็จะมีวิธีการใช้และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นผู้เล่นจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมอย่างแน่นอน ตัวเกมรองรับภาษาอังกฤษนะ

League of Legends : Wild Rift

สำหรับเกมนี้ตรงๆ เลยว่าเข้าเล่นไม่ได้แต่ถ้าใครมีความพยายามสูงหาวิธีเข้าเล่นได้ก็ดี เพราะตอนนี้เขากำลังเปิดให้ทดสอบในช่วง Alpha Test อยู่สำหรับเกม League of Legends : Wild Rift เกมแนว MOBA บนโทรศัพท์มือถือที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์ชื่อดังมีคนเล่นมากที่สุดในโลก ตอนนี้เปิดให้ลองเล่นกันถึงวันที่ 27 มิถุนายนเลย แต่สำหรับประเทศ ฟิลิปปินส์ และ บราซิลเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอยรวมถึงเกมเมอร์ชาวไทยด้วย ตอนนี้ก็ภาวนาให้เปิดตัว Global เร็วๆ 

Aotu World

ต่อมาเป็นผลงานของบริษัท Shanghai Jupiter creative design ซึ่งเป็นเกมนอกที่มีงานภาพกราฟิกสไตล์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักนำเสนอในรูปแบบ Turn Based RPG ในชื่อเก๋ๆ ว่า Aotu World ซึ่งสามารถเล่นได้บน iOS เท่านั้นสำหรับ App Store ของประเทศจีนนอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังสามารถเล่นบน Windows PC ได้อีกด้วย ก็ถือว่าน่าสนใจไม่เลวเหมือนกันกับเกมที่ตอนแรกคิดว่าคงเป็น Action แน่นอนแต่กลับให้เล่นเป็นเกมกึ่งๆ สไตล์วางแผน

Save The Planet 5040

กลับมาเกมที่เปิดตัวในสโตร์ประเทศไทยกันอีกหนึ่งเกมเป็นผลงานจากบริษัทชื่อคุ้นหูในตอนนี้อย่าง Gravity ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการเกม Ragnarok Online แล้วล่าสุดสาขาญี่ปุ่นได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือในชื่อว่า Save The Planet 5040 เป็นเกมประเภท Hyper casual ที่เปิดให้บริการทีเดียวหลายประเภทได้แก่ ไทย, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, อเมริกาเหนือ, ยุโรป และแบบ Global ในอีกหลายๆ ประเทศเป็นเกมเร็วสบายๆ ผู้ใหญ่เล่นไดเด็กเล่นดี

Echoes of Pandora

เกมสุดท้ายกลัวไม่ครบรสเลยจัดเอาของประเทศญี่ปุ่นมาฝากต่อในชื่อเกมว่า Echoes of Pandora จากบริษัทเกม Eyedentity Games ที่เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของประเทศญี่ปุ่นในรูปแบบ Sci-Fi Battle Shooter ตัวการ์ตูนสุดน่ารักเนื้อหา Content จัดเต็มในหนึ่งทีมสามารถจัดตัวละครได้ทั้งหมดสูงสุด 8 ตัวมาพร้อมกับอาวุธให้เลือกติดตั้งกว่า 120 แบบงานนี้บอกเลยว่าเดือดสุดๆ นอกจากนั้นแล้วเกมยังรองรับระบบ PVP อีกด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook