สังกัด eSports ชื่อดัง T1 ดึงเอา Skadoodle ลุยทีม VALORANT

สังกัด eSports ชื่อดัง T1 ดึงเอา Skadoodle ลุยทีม VALORANT

สังกัด eSports ชื่อดัง T1 ดึงเอา Skadoodle ลุยทีม VALORANT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าตอนนี้เกมออนไลน์อย่าง VALORANT ที่พึ่งมีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปไม่นานมานี้กำลังเป็นกระแสไปทั่วโลก ทำให้สังกัดทีมอีสปอร์ตชื่อดังมากมายเริ่มมีการเปิดเผย Line Up นักกีฬาภายในทีมของตัวเองแล้วว่ามีใครบ้างที่จะฟอร์มทีมเตรียมลุยการแข่งขัน eSports ที่เชื่อว่าทาง Riot Games จะต้องมีการจัดการแข่งขันต่อเนื่องอย่างแน่นอนเพราะพวกเขาขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องการจัดการแข่งขัน eSports จากประสบการณ์ที่มีกับ League of Legends ร่วม 10 ปี เลยเป็นจุดที่ทำให้สังกัด eSports หลายเจ้าเริ่มเคลื่อนไหวรวมไปถึงสังกัดชื่อดังจากเกม League of Legends อย่าง T1 หรือแฟนเกมจะรู้จักในชื่อดั้งเดิมว่า SKT T1 K ทีมที่มีนักกีฬามือโปรฉายา "พระเจ้าแห่ง LOL" อย่าง Faker ที่ตอนนี้ความชราเริ่มทำพิษ ที่สังกัด T1 ได้เปิดตัวนักกีฬาคนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยของเกม VALORANT

 

ล่าสุดทาง T1 ได้เปิดเผยรายชื่อนักกีฬาคนสุดท้ายก็คือ Tyler "Skadoodle" Lathan ผู้เล่นมือดีจากโซน NA เพื่อนสนิทของ shroud สตรีมเมอร์ชื่อดังแนว FPS หลายๆ คนจะคุ้นชื่อคนๆ นี้เล่นกับพี่ Shroud อยู่บ่อยๆ นั่นเอง เป็นอดีตนักกีฬาของเกม Counter-Strike: Global Offensive หรือ CS:GO สังกัดทีม Cloud9 ที่ T1 ของดึงตัวมาเป็นผู้ของเกม VALORANT

ร่วมกับทีมกับ AZK, brax, Crashies และ Food โดยที่ทาง Skadoodle เป็นถึงนักกีฬาที่เคยได้รับรางวัล MVP มาแล้วในการแข่งขันกับทีม Cloud9 หลังจากที่เอาชนะ FaZe Clan ในรายการ ELEAGUE Boston Major ในปี 2018 อีกด้วย ดังนั้นเรื่องฝีมือก็คงไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอนเรื่องสกิลการยิง "Gunplays"

ดังนั้นแล้วการที่ T1 ได้มีการประกาศ Line Up นักกีฬาแบบนี้ก็จะทำให้ภาพของการแข่งขันเกม VALORANT ชัดเจนขึ้นไปอีกในมุมมองส่วนตัวมองว่าตัวเกม VALORANT มันมีระบบที่ซับซ้อนและต้องมีการวางแผนมากกว่า CS:GO พอสมควรไม่ได้เป็นการอวยหรืออะไร เพราะหลังจากที่ทดสอบเล่นมามันมีหลายอย่างต้องทำ เน้นการสื่อการเล่นในรูปแบบทีมถือว่าสำคัญ แล้วก็สกิลแต่ละตัวมีจำกัด ทุกตัวไม่สามารถซื้อ Smoke หรือระเบิด Flash ได้ดังนั้นการที่จะเดินหน้าตั้งรับหรือบุกไปวางระเบิดหรือป้องกันต้องมีการคิดค้นแผนอย่างลงตัว แบบนั้นการแข่งขันคือเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆ ว่าผู้เล่นระดับ Pro Player จะมีการเลือก Agents ในลักษณะไหนบ้าง แต่ตอนนี้ก็หวังว่าทาง Riot Games จะรีบผลิตแผนที่ Maps ออกมาให้เยอะกว่านี้หน่อยมันน้อยเกินครับพี่....

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook