คู่บ่าวสาวจัดงานแต่งงานกันในเกม Animal Crossing: New Horizons

คู่บ่าวสาวจัดงานแต่งงานกันในเกม Animal Crossing: New Horizons

คู่บ่าวสาวจัดงานแต่งงานกันในเกม Animal Crossing: New Horizons
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทำให้กิจกรรมต่างๆ ทั่วโลกต้องหยุดชะงัก ไม่เว้นแม้แต่งานแต่งงานที่น่ายินดีของคู่หนุ่มสาวมากมาย ก็จำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานวิวาห์ไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ก็มีคู่แต่งงานบางคู่อย่างเช่นคู่รักชาวสิงคโปร์คู่นี้ ได้จัดงานแต่งงานขึ้นภายในเกม Animal Crossing: New Horizons เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจำลองเกาะในเกมเป็นเกาะ Sentosa แทนเกาะที่พวกเขาเคยคิดที่จะจัดงานแต่งงานกันในชีวิตจริง

คู่บ่าวสาวชาวสิงคโปร์คู่นี้คือคู่ของ Varian และ Ruoyi โดยพวกเขาได้เชิญเพื่อนๆ มาร่วมงานแต่งงานบนเกาะ Sentosa Crossing ที่จำลองขึ้นมา และร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดีด้วยกัน เพื่อเป็นความทรงจำและแทนการร่วมฉลองที่พวกเขาจะได้แต่งงานกันจริงๆ ในวันนี้ โดยทั้งสองคนได้พบรักกันในโรงเรียน และมีเป้าหมายชีวิตเหมือนกัน ถึงแม้ว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจะทำให้งานวิวาห์ของทั้งคู่ต้องเลื่อนการจัดงานออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่พวกเขาก็ยังมีความสุขร่วมกันได้ภายในเกม อย่างเช่นความน่ารักที่เห็นได้จากคลิปวีดีโอด้านล่างนี้

คู่บ่าวสาว Varian และ Ruoyi รู้สึกสนุกและมีความสุขกับการแต่งงานภายในเกมเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะเชิญเพื่อนๆ มาร่วมงานด้วยแล้ว เพื่อนของเขาก็ยังได้ทำการถ่ายทอดสดเพื่อให้ทุกคนได้ดู และทุกคนก็รู้สึกตื่นเต้นกันมากกับงานครั้งนี้เช่นกัน หลังจากพิธีวิวาห์จบลงแล้ว พวกเขาก็ยังได้ไปฮันนีมูนภายในเกาะ ที่ได้มีการจำลองสถานที่ให้คล้ายกับเกาะ Sentosa และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน ซึ่งทั้งสองคนก็ยังคงตั้งใจว่าจะจัดงานแต่งงานของพวกเขาในชีวิตจริงกันในต้นปีหน้า และหวังว่าเมื่อถึงเวลานั้นบ่าวสาวทุกคนก็จะได้มีความสุขกับงานเฉลิมฉลองอย่างที่พวกเขาตั้งใจเอาไว้ อย่างไรก็ดี ทางเราต้องขอแสดงความยินดีกับคู่แต่งงานทุกคู่ สำหรับเดือนแห่งการแต่งงานที่น่ายินดีในขณะนี้ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook