เครื่องแรง KartRider Rush+ มียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง

เครื่องแรง KartRider Rush+ มียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง

เครื่องแรง KartRider Rush+ มียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nexon เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกซึ่งต้นกำเนิดมาจากประเทศเกาหลีใต้ มีการเปิดให้บริการวิดีโอเกมมากมายทั้งในแพลตฟอร์ม Windows PC และ Mobile ซึ่งทางฝั่งโทรศัพท์มือถือจะมีมากกว่า โดยเฉพาะประเทศไทยของเราจะรู้จักเป็นอย่างดี และเกมใหม่ล่าสุดที่พึ่งมีการเปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้อย่าง KartRider Rush+ เป็นเกมแข่งรถที่ได้นำไอพีจากเกมออนไลน์ดั้งเดิมมาดัดแปลงและพัฒนาใหม่ให้ทันสมัยและสนุกกว่า ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในระบบ Android และ iOS ในระดับสากล Global รวมถึงสโตร์ประเทศไทยของเราด้วย ล่าสุด Nexon ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าตัวเกม KartRider Rush+ มียอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย

kartrider-rush-(2)

KartRider Rush+ มียอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้านครั้งโดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นพวกเขาก็สามารถขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของ App Store และ Google Play Store ในหลายๆ ประเทศได้ ซึ่งเกมพึ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา นอกจากข้อมูลยอดดาวน์โหลดแล้ว ยังมีการเปิดเผยว่าเฉลี่ยแล้วยอดผู้เล่นในหนึ่งวันจะมีจำนวนประมาณ 3.57 ล้านคนต่อวัน ซึ่งเป็นยอดรวมทั่วโลก ก็ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมาก สำหรับเกมมือถือใหม่ ความนิยมนี้อาจจะเนื่องด้วยรูปแบบเกมที่เข้าถึงง่าย งานภาพกราฟิกสวยน่ารัก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยระบบไม่ซับซ้อน

ดังนั้นถ้าใครยังไม่ทราบจริงๆ ตัว KartRider เป็นแฟรนไชส์เกมในอดีตที่โด่งดังมากๆ ในสมัยก่อนที่ทาง Nexon เปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม Windows PC แล้วครั้งหนึ่งเคยเปิดในประเทศไทยด้วย แล้วเป็นเกมยุคแรกๆ ที่มีการแข่งขัน eSports แต่ในสมัยนั้นยังไม่ใช้คำว่าอีสปอร์ต แต่ว่าเกมมันก็มีวันปิดเพราะด้วยเทคโนโลยีที่เดินหน้าอยู่เสมอ การพัฒนาเลยเปลี่ยนไปตามยุคสมัยต่างๆ แล้วเกมในเวอร์ชั่นเก่าก็ตายลงไป แล้ว Nexon ก็เก็บเอาแฟรนไชส์นี้เข้าโกดังไปหลายปี จนในที่สุดก็ตัดสินใจเอากลับมา แล้วไม่ได้กลับมาแค่ในเวอร์ชั่น Mobile นะจริงๆ แล้วยังมีอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของแพลตฟอร์ม PC ก็คือ KartRider: Drift กำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบในเร็วๆ นี้เป็นรอบที่ 2 ผ่าน Steam

kartrider-rush-(3)

ใครที่กำลังมองหาเกมเล่นเพลินๆ ในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถืออยู่แล้วละก็ตัวเกม KartRider Rush+ ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่แนะนำไว้เล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ภาพสวยกินสเปคน้อย รวมไปถึงเป็นเกมที่มีรถมากกว่า 20 คันสนามกว่า 50 tracks งานนี้บอกเลยว่าสนุกแบบ Non Stop อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook