T1 ประกาศอำลา Gori ของเกม League of Legends

T1 ประกาศอำลา Gori ของเกม League of Legends

T1 ประกาศอำลา Gori ของเกม League of Legends
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

T1 นั้นถือว่าเป็นทีมอีสปอร์ตชั้นนำของโลกในตอนนี้เลยก็ว่าได้ โดยในเกม League of Legends นั้นตัวผู้เล่นแต่ละตำแหน่งจะมีตัวสำรวจไว้เสมอ ทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น ADC,SUP,MID,TOP และ JG ซึ่งล่าสุดทางทีมก็ได้ประกาศอำลาแล้วสำหรับ Gori อีกหนึ่งผู้เล่นมิดเลนตัวสำรวจของ Faker นั้นเอง โดย Gori นั้นเข้าร่วมกับทีมตั้งแต่ยังใช้ชื่อว่า SKT ในเดือนธันวาคม 2561

โดยเขานั้นเคยเล่นให้กับทีมอย่าง Gangwon และ REVERSE Gaming นอกจากนี้ในช่วงเดือนมกราคม 2019 Gori นั้นไม่ได้มีรายชื่อบนทีมชุดหลัก ในการแข่งขัน LCK Spring Split เขานั้นถูกย้ายเป็นสถานะ trainee ให้กับทีมเนื่องจากตัวอายุของเขายังน้อยนั่นเอง ก่อนที่จะกลับมีโอกาสกลับมาอยู่ในไลน์อัพของทีมชุดหลักในเดือนพฤศจิกายน จนสุดท้ายตัวเขานั้นก็หมดสัญญาไปในที่สุดนั้นเอง 

ต้องบอกตามตรงเลยว่าการเป็นตัวสำรองของ Faker นั้นเป็นอะไรที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก เพราะว่า Faker นั้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในลีกเลยก็ว่าได้ ทำให้ตัวของ Gori นั้นอาจจะไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นมากนัก เพราะการแข่งขันในทีมมันสูงจริงๆ สังเกตได้ว่าตัวสำรองของ T1 หลายๆคน กว่าจะได้ลงมาเล่นคือต้องมาเหตุจำเป็นจริงๆ เพราะถ้าหากตัวจริงพร้อมคุณก็ไม่มีทางได้ลงเล่น นอกจากว่าผู้เล่นตัวจริงจะฟอร์มดรอบ ซึ่งสำหรับทีมเกาหลีแล้วเป็นอะไรที่ยากสุดๆ แต่ข้อดีของการได้อยู่ในทีมระดับโลกนั้น คุณจะถูกฝึกโดยโค้ชและทีมงานของทีมอย่างเป็นขั้นตอน ทำให้ตัวของนักกีฬา เปรียบเหมือนเพชรเม็ดงามเลยก็ว่าได้ ก็ต้องขอให้ตัวของ Gori ได้รับโอกาสดีๆในการหาทีมในอนาคตด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook