ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog ไฟเขียวทำภาคต่อแล้ว

ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog ไฟเขียวทำภาคต่อแล้ว

ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog ไฟเขียวทำภาคต่อแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะได้รับเสียงตอบรับในแง่ลบจากการเปิดตัวครั้งแรก แต่เมื่อได้ทำการแก้ไขและได้รับชมดูจริงๆ แล้ว ก็ต้องยอมรับว่าภาพยนตร์ของเจ้าเม่นสายฟ้า Sonic the Hedgehog นั้นทำออกมาได้ดีกว่าที่คิดเอาไว้ และจากความสำเร็จนั้นก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Paramount Pictures และ Sega Sammy แล้วว่า ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog ได้ไฟเขียวทำภาคต่อและกำลังอยู่ในการวางแผนแล้ว

 

ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวีดีโอเกม Sonic ในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นเกมชื่อดังของทาง SEGA โดยในภาพยนตร์นั้นเจ้าเม่นสายฟ้าสีน้ำเงิน Sonic ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่เขาไม่รู้จัก และได้พบกับนายตำรวจ Tom ทำให้ทั้งสองคนต้องร่วมเดินทางด้วยกันเพื่อต่อสู้และหลบหนีจากการไล่ล่าของนักวิทยาศาสตร์สติเพี้ยน Robotnik หรือ Eggman ซึ่งเป็นศัตรูคู่อาฆาตประจำเกม Sonic และในท้าย Credit ของภาพยนตร์นั้นก็ยังมีการเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการบอกเป็นนัยว่าสามารถปูทางทำภาคต่อไปได้ด้วย

สามเดือนหลังจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog ได้ขึ้นแท่นทำรายได้อันดับ 1 ของ Box Office ในช่วงสุดสัปดาห์ และทำรายได้รวมไปกว่า 306 ล้านดอลลาร์ ส่วนภาพยนตร์ภาคต่อไปนั้นก็จะได้ Jeff Fowler มานั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้ง และได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์จาก Sega Sammy อีกเช่นเคย แต่ตัวภาพยนตร์ยังเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นขั้นตอนการวางแผนกันอยู่ จึงยังไม่อาจรู้ได้ว่านักแสดงชุดเดิมจะกลับมา หรือใครจะมาเป็นนักแสดงชุดใหม่หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook