ลุย!! Ragnarok Online ระเบิดความมันสุดคลาสิก Open Beta ได้แล้ววันนี้

ลุย!! Ragnarok Online ระเบิดความมันสุดคลาสิก Open Beta ได้แล้ววันนี้

ลุย!! Ragnarok Online ระเบิดความมันสุดคลาสิก Open Beta ได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้เซิร์ฟเวอร์แตกแน่นอนสำหรับเกมออนไลน์ประจำชาติของประเทศไทยเราอย่าง Ragnarok Online หลังจากที่มีการเปิดให้บริการโดยทาง Electronics Extreme หรือ EXE ตั้งแต่ปี 2016 จนถึงต้นปี 2020 นี้ก็เวลาร่วม 4 ปี แล้วทีนี้ทาง Gravity Game Tech ที่มาตั้งบริษัทใหม่ในประเทศไทยก็อยากที่นำเกมของพวกเขาเองไปเปิดให้บริการ ด้วยตนเองเลยขอสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเอง

เลยทำให้เกิดเซิร์ฟเวอร์เก่าที่ปิดตัวไป แล้วมีเซิร์ฟเวอร์ใหม่มาเปิดอีกครั้ง แล้วเมื่อในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดให้ทดสอบไปแล้วสำหรับ Ragnarok Online ในเวอร์ชั่นของ Gravity ที่ไฮไลท์อยู่ที่ความทันสมัยของเวอร์ชั่นภายในเกมที่แฟนๆ Ragnarok ในไทยไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนแน่นอน (นอกจากไปเล่นเซิร์ฟเวอร์เกาหลี) เพราะเป็นแพทช์ที่ไม่เคยเปิดตัวในไทยมาก่อนเลย (14.2)

แล้วล่าสุดในวันนี้ 28 พฤษภาคม 2020 ทางทีมงาน Gravity ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดให้บริการช่วง Open Beta ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไปซึ่งมั่นใจได้เลยว่าเซิร์ฟเวอร์แตกแน่นอน แล้วน่าจะเกิดอาการคอขวดอย่างไม่ต้องสงสัยเพราะมีเกมเมอร์รอที่จะเล่นเป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้ออกมาแจ้งแล้วว่าตัวเกม Ragnarok ในเวอร์ชั่น Gravity Game Tach จะมีเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมด 3 เซิร์ฟได้แก่ Chaos, Thor และ Loki

โดยถ้าให้พูดเซิร์ฟเวอร์ที่น่าสนใจและดุเดือดที่สุดเท่าที่มีข้อมูลมาถึงหูก็ได้คือ Chaos ที่จะมีกิลด์ใหญ่หลายกิลด์ที่จะเข้าไปเล่นเซิร์ฟเวอร์นี้ทำให้ ความน่าสนใจจะอยู่ที่เซิร์ฟเวอร์นี้อย่างแน่นอน ถ้าเกมเมอร์คนไหนอยากวัดฝีมือ กิลด์วอเดือดๆ แนะนำ Chaos เลยครับ

ro_(2)

จากข้อมูลที่ได้มีการเปิดเผยออกมาในช่วงทดสอบ Close Beta ตัวเกม Ragnarok มียอดผู้เข้าร่วมทดสอบประมาณ 150,000 คนจากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมด 1,300,000 กว่าไอดีซึ่งถ้าให้เดาก็คนละ 2-3 ไอดีเป็นแน่แท้เพราะเกมนี้สามารถเล่นทีเดียวได้มากกว่า 1 จอ ดังนั้นคงมั่นใจได้เลยว่าในช่วง Open Beta จะมีผู้เล่นหลั่งไหลเข้าไปในเกมไม่ต่ำกว่า 100,000 คนแน่นอน นอกจากนั้นแล้วทาง Gravity Game Tech ยังได้เอา ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงหญิงแถวหน้าของประเทศไทย มาเป็น“ พรีเซนเตอร์ ” โดยรับบทบาทเป็นไฮพรีสในเกม Ragnarok online อีกด้วยเพื่อเพิ่มเสน่ห์และแรงดึงดูดเข้าไปอีก

ro_(1)

สุดท้ายนี้ใครเป็นสาวก RO ก็เรียนเชิญทุกท่านเข้าไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ที่แสนคิดถึงกับเวอร์ชั่นเกมที่ทันสมัยกว่าเดิมมีเนื้อหา Content ใหม่ๆ แล้วที่สำคัญ "เซิร์ฟเวอร์ใหม่" ทุกคนเริ่มต้นพร้อม เตรียมอดหลับอดนอนกันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook