ODIN: Valhalla Rising ประกาศรายชื่อ 4 อาชีพเริ่มต้นภายในเกม

ODIN: Valhalla Rising ประกาศรายชื่อ 4 อาชีพเริ่มต้นภายในเกม

ODIN: Valhalla Rising ประกาศรายชื่อ 4 อาชีพเริ่มต้นภายในเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ไม่นำเสนอก็คงไม่ได้อย่างแน่นอนเมื่อมีเกมน่าสนใจของแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งตัวที่มีความเคลื่อนไหวออกมาอัปเดตให้รู้ข้อมูลเพิ่มอย่าง ODIN: Valhalla Rising จากทีมพัฒนาอย่าง Lionheart Studio ก่อตั้งโดย Kim Jae Young เจ้าของประเทศเกาหลีใต้ผู้มีประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับการพัฒนาเกมและอุตสาหกรรมเกมของเกาหลีใต้ ทำให้เขามั่นใจในเรื่องการนำเสนอผลงานเอกของบริษัทของเขาแน่นอน โดยย้อนกลับไปในช่วงเดือนสิงหาคมในปี 2019 ที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ของค่ายนี้ เป็นครั้งแรกในชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Project Odin 

odin(5)

Project Odin ที่เป็นชื่อในตอนแรกหลังจากนั้นทางบริษัท Lionheart Studio ก็ได้ใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า ODIN: Valhalla Rising นั่นเอง โดยเกมนี้ทางผู้พัฒนาได้นำเสนอในรูปแบบเกมแนว MMORPG หรือเกมเก็บเลเวลหนึ่งในรูปแบบเกมสุดฮิตที่ผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็จะมีให้เล่นเสมอโดยเฉพาะแพลตฟอร์ม Window PC และ Mobile แล้วงานทีมงานได้ออกมาบอกไว้ว่าตัวเกมนี้จะใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ของทาง Epic Games ในการพัฒนาอีกด้วยทำให้มั่นใจได้เลยว่าคุณภาพกราฟิกที่จะแสดงผลออกมานั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนรวมไปถึงตลาดเกมของประเทศเกาหลีใต้ก็ดุเดือดเป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นถ้าสังเกตจะเห็นว่าเกมส่วนใหญ่ที่พัฒนาออกมาของผู้พัฒนาเกาหลีใต้งานภาพจะโดดเด่นและสวยงามกว่าผู้พัฒนาจากประเทศอื่นๆ 

สำหรับตัวเกม ODIN: Valhalla Rising จะเป็นการหยิบยกเอาเรื่องราวตำนานของเทพเจ้านอร์สที่เราจะรู้จักกันในชื่อ Odin, Freyja, Loki, และ อื่นๆ อีกมากมายที่เคยเห็นใน ภาพยนตร์ การ์ตูนและสื่อต่างๆ อีกเพียบในตัวอย่าง Video Trailer ที่ปล่อยออกมาในตอนแรกยอมรับว่าเป็นเกมมือถือที่งานภาพเกินเบอร์ไปเยอะ เลยเอาจริงๆ สามารถนำไปทำเป็นเกมออนไลน์บน PC ยังได้เลยคุณภาพขนาดนี้ อีกใจหนึ่งก็คิดว่าโทรศัพท์มือถือต้องรุ่นไหนถึงเล่นเกมนี้ได้แบบไม่กระตุกไม่แลค เนื่องด้วยงานภาพแบบ 3D ความละเอียดสูงทำให้คิดได้ว่ามือถือต้องระดับ Hi End กันเลยทีเดียว

odin(1)

ล่าสุดทาง Lionheart Studio ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของอาชีพเบื้องต้นภายในเกม ODIN: Valhalla Rising ว่าจะมีทั้งหมด 4 อาชีพโดยจะแบ่งออกเป็น Warrior, Sorceress, Priest และ Rogue ซึ่งลักษณะเด่นของแต่ละอาชีพก็คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าจะเด่นและด้อยด่านไหน แต่ในเรื่องความสามารถตอนนี้ดูเหมือนยังไม่ได้ระบุข้อมูลอะไรเพิ่มเติมออกมามีเพียงภาพ Cocept Art ให้ชมเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook