หลุดประจำ! ข้อมูล PUBG Mobile แพตช์ใหม่ 0.19.0

หลุดประจำ! ข้อมูล PUBG Mobile แพตช์ใหม่ 0.19.0

หลุดประจำ! ข้อมูล PUBG Mobile แพตช์ใหม่ 0.19.0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUBG Mobile เพิ่งจะอัปเดตเวอร์ชั่น 0.18.0 และเริ่ม Royal pass season 13 ไปเพียงสองสัปดาห์ ตอนนี้กลับมีข้อมูลของเวอร์ชั่นใหม่ 0.19.0 หลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว ซึ่งข้อมูลหลุดเหล่านี้ ได้มาจากข้อมูลแพตช์ที่หลุดออกมาตาม community และพวก Youtuber ที่ได้เข้าไปลองเล่นยัง Server Test ของจีนเป็นต้น คาดว่าอัปเดต 0.19.0 อาจจะมาให้ได้เล่นในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ เดือนกรกฎาคมนี้

เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า PUBG Mobile 0.19.0 ข้อมูลที่หลุดมามีอะไรบ้าง

1. โหมดการเล่น Team Death Match (TDM) แบบใหม่

เป็นข้อมูลการเล่นในโหมด Team Death Match ใหม่ที่มีการปรับในเซิร์ฟเวอร์จีนมานานพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่ได้นำมาใช้กับ Global คาดว่าจะเอามาปรับในเวอร์ชั่น 0.19.0 นี้ เนื้อหาของโหมดแบบใหม่นี้ก็เช่นเมื่อสามารถฆ่าศัตรูได้ ก็จะยึดอาวุธอีกฝ่ายมาใช้ได้เป็นต้น

2. เพิ่มปุ่ม Quick Fire/Scope

ปุ่มแบบใหม่ที่ใช้ซูมเป้าหมายไปพร้อมกับยิงในเวลาเดียวกัน ทำให้ไม่ต้องเสียเวลากดสองปุ่ม จากคำบอกเล่าของผู้เล่นในกลุ่ม community  กล่าวว่าปุ่มนี้น่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากเกมยิงคู่แข่งอย่าง Call of Duty mobile

3. เพิ่มปืน Bolt Action Rifle ตัวใหม่ Mosin Nagant

เป็นปืนสไนเปอร์ไรเฟิลแบบ Bolt Action ยิงทีละนัดแล้วต้องคัดปลอกกระสุน คล้ายๆกับ Kar98k แต่ปืนนี้เป็นสไนเปอร์ไรเฟิลสัญชาติรัสเซีย ที่ปัจจุบันมีอายุกว่า 100 ปีแล้ว เพราะใช้ประจำการมาตั้งแต่ปี 1891 ปืนตัวนี้มีอัปเดตให้ใช้กันในเวอร์ชั่น PC ก่อนในอัปเดตช่วง Season 7 เดือนเมษายนที่ผ่านมา แถมประสิทธิภาพของปืนยังปรับมาซะโหด เรียกว่ายิงไวยิงแรงกว่า Kar98k เสียอีก ส่วนกระสุนใช้แบบ 7.62 mm

หน้าตาแผนที่ Erangel 2.0 เมื่อเอาชิ้นส่วนมาต่อกันดูหน้าตาแผนที่ Erangel 2.0 เมื่อเอาชิ้นส่วนมาต่อกันดู

4. Erangel 2.0

แผนที่เก่าๆ กำลังจะมีการทยอยปรับเปลี่ยนเรื่อยๆ อย่างที่ผ่านมาก็ได้มีการปรับแผนที่ Miramar ไปแล้ว คราวนี้เป็นคิวของ Erangel ที่ปรับเป็นเวอร์ชั่น 2.0 บ้าง ซึ่งมีปรับไปแล้วในเซิร์ฟเวอร์จีน และเพจของ PUBG Mobile เองก็โพสยืนยันเองด้วยว่ามันกำลังจะมาในแพตช์ใหม่ ซึ่งก็อย่างที่เห็นกันในภาพ Erangel 2.0 จะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของฉากไปเยอะมาก โดยเฉพาะเกาะด้านล่างที่มีการเขยิบไปทางขวาแทน และตามสถานที่อื่นๆก็ปรับเปลี่ยนเช่นกัน ตามคลิปด้านล่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook