NetEase Games เปิดตัวเกมใหม่ The Ragnarok สไตล์ Openworld

NetEase Games เปิดตัวเกมใหม่ The Ragnarok สไตล์ Openworld

NetEase Games เปิดตัวเกมใหม่ The Ragnarok สไตล์ Openworld
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัทชั้นนำของประเทศจีนอย่าง NetEase บริษัทเกมที่มีเกมภายในเครือมากมาย และที่โด่งดังที่สุดและเชื่อว่าเกมเมอร์ชาวไทยหลายๆ คนรู้จักกันดีอย่าง Onmyoji แฟรนไชส์ภูติผีสไตล์ญี่ปุ่น ที่ก่อนหน้านี้มาเปิดให้บริการในรูปแบบเกมแนว RPG Tunr Based โดยค่าย Garena นอกจากนั้นแล้วยังมีเวอร์ชั่น Game Card, Game Auto Battle และ MOBA อีกด้วย ได้มีการประกาศเปิดตัวรายชื่อเกมใหม่ในปี 2020 ที่มีแผนในการพัฒนาและวางจำหน่ายออกมาในปีนี้ ซึ่งหนึ่งในเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากก็คือ The Ragnarok เป็นชื่อที่คุ้นหูเกมเมอร์ไทยสุดๆ แต่ไม่ใช่เกมที่เพื่อนๆ คิดอย่างแน่นอนเป็นเกมที่ชื่อคล้ายกันเท่านั้นเพราะเขามีพื้นฐานจากเรื่องเล่าการต่อสู้เดียวกัน

ragnarok-(3)

The Ragnarok จะเป็นเกมที่เปิดตัวภายใต้แบรนด์อย่าง NetEase Games ที่จะกล่าวถึงสงครามสุดยิ่งใหญ่ของตำนานเทพเจ้านอร์ส ของตำนานเทพเจ้าชาวยุโรปเหนือ ที่นำเสนอในรูปแบบเกมสไตล์ผจญภัย Adventure OpenWorld เบื้องต้นได้มีกำหนดไว้แล้วว่าจะการเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม Windows PC และ Mobile ทั้งในระบบ Android และ iOS อย่างแน่นอน ซึ่งทาง NetEase ยังมีการเปิดเผยว่าพวกเขาตั้งใจเกมนี้เป็นอย่างมากเพราะต้องรวบรวมทีมงานจากหลายๆ ประเทศและใช้เวลาถึง 2 ปีในการพัฒนาและวิจัยเกมนี้ออกมาให้ดีที่สุด แล้วตอนนี้หลายๆ ส่วนก็ลงตัวจนทำให้พร้อมปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันเป็นขวัญตาแล้ว

ragnarok-(4)

ข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของตัวเกม The Ragnarok ก็จะนำมาจากตำนานเทพเจ้ายุโรปเหนือเทพเจ้านอร์สอย่างที่กล่าวไปในข้างต้น โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่ถูกอัญเชิญมาเพื่อต่อสู้และกอบกู้อาณาจักรตามคำพยากรณ์ที่วันสิ้นโลกจะมาถึงแล้วเกิดเป็นสงครามแร็คนาร็อค ภายในโลกแห่งนี้มีเผ่าพันธ์มากมายอาศัยอยู่ด้วยกันถึง 9 เผ่าพันธ์แบ่งออกเป็นดินแดนต่างๆ มากมายมีทั้งสัตว์จากเทพนิยาย อสูรร้าย ปีศาจ หรือแม้กระทั่งมังกร ดังนั้นการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อรวบรวมมิตรสหายและการต่อสู้ต่างๆ ก็จะเริ่มต้นขึ้นหลังจากนั้น

ragnarok-(2)

นี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นทั้งหมดที่หามาได้ของเกม The Ragnarok จากค่าย NetEase ที่เตรียมเปิดให้บริการในปี 2020 ส่วนจะช่วงไหนต้องรอติดตามกันอีกที แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ตัวเกมได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นภาษาจีนอยู่ทำให้เดาได้ว่าน่าจะเปิดให้บริการที่ประเทศจีนเป็นอันดับแรกแล้วถึงจะขยายตลาดไปตามภูมิภาคอื่นๆ ต่อไป https://land2.163.com/index.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook