Rohan M เตรียมเปิดลงทะเบียนบู๊เลือดสาดหน้า เร็วๆนี้

Rohan M เตรียมเปิดลงทะเบียนบู๊เลือดสาดหน้า เร็วๆนี้

Rohan M เตรียมเปิดลงทะเบียนบู๊เลือดสาดหน้า เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดีในแวดวงเกมส์ในระบบมือถือ โดยความเคลื่อนไหวเกมส์อย่าง Rohan M เกมส์สไตล์แอ็กชั่นบู๊มันส์หยด เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนผ่านทางหน้าเว็ปไซต์ล่วงหน้ากันแล้ว

Rohan M เป็นเกมส์แนวแอ๊คชั่นที่พัฒนามาจาก Rohan online เกมส์ผลผลิตจากค่าย Playwith Thailand ที่เคยทำยอดผู้ใช้บริการแบบถล่มทลายมาแล้วบนพีซี เช่นกัน อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์นั้นทำออกมาสไตล์ MMORPG และยังนำเอาฟีเจอร์หลักของ Rohan online ใส่มาด้วยนั้นก็คือ ระบบ PVP ตาต่อตา ฟันต่อฟัน , ระบบ Township Battle , ระบบปาร์ตี้กับเหล่าก๊วนสหายเพื่อเพิ่ม EXP เก็บเลเวล  มีการแลกเปลี่ยนไอเทมแบบอิสระได้ รวมถึงตัวละครเด่นๆอย่าง ดาห์น มือสังหารของเหล่าผู้ติดตามของ Kraute Del Lagos ผู้ซึ่งตั้งรกรากอยู่บนเกาะทางเหนือ เพื่อหนีการรุกรานจากกองทัพมนุษย์ เหล่าดาห์นจะถูกสอนให้เป็นนักฆ่าตั้งแต่ยังเด็กเพื่อความอยู่รอดพร้อมกับสังหารศัตรูอย่างเลือดเย็น มีอาวุธเฉพาะตัวที่เหล่านักฆ่าควรจะมีทั้งความสามารถในการหลบหลีกและโจมตีศัตรูได้อย่างรวดเร็ว

 โดยระบบคลาสมือสังหารจะมีตั้งแต่ ตัวละครมีเลเวลถึง 50 สามารถเปลี่ยนเป็นคลาส 2 ได้ทั้งหมด 2 อาชีพ ดังนี้

1.อเวนเจอร์ : มีสกิลที่สามารถสร้างความเสียหายได้รุนแรงเพียงในระยะเวลาสั้นๆ

2.พรีเดเตอร์ : สามารถทำดาเมจในระยะใกล้ได้ และยังมีสกิลบัฟที่สามารถทำให้สังหารศัตรูได้รวดเร็วขึ้นอีกด้วย

ทว่าตัวเกมส์ Rohan M ได้ออกมายืนยันถึงข่าวดีที่จะประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าโดยสามารถลงกันได้ที่หน้าเว็ปไซต์หลักในวันที่ 26 พฤษภาคม 2020 และยังสามารถรองรับได้ทั้งในระบบ Android และ IOS บนสโตร์ไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook