Re:Zero - Lost in Memories ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

Re:Zero - Lost in Memories ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

Re:Zero - Lost in Memories ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิดีโอเกมที่จับเอาการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่น หรือพวกการ์ตูนสายโชเน็นมาทำเป็นเกมก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ เห็นได้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ในสมัยนี้การ์ตูนมังงะมันก็มีผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้าถือลิขสิทธิ์ในการทำอยู่เยอะ มันเลยทำให้ต้องหันไปมองทางนิยายของญี่ปุ่นที่เรียกว่าไลท์โนเวลบ้าง ซึ่งมีหลายๆ เรื่องที่ถูกจับมาทำเป็นอนิเมะแล้วโด่งดังจนทำเป็นวิดีโอเกม แล้วข่าวนี้ก็จะมาอัปเดตข่าวของเกมที่ทำมาจากนิยายชื่อดังของญี่ปุ่นที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับความนิยมอย่างมากในชื่อว่า Re:Zero แล้วเกมที่จะมาพูดถึงกันวันนี้เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุด Re:Zero − Starting Life in Another World Lost in Memories ที่มีการเปิดตัวไปในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว Sanook Game ของเราได้นำเสนอไปแล้วรอบหนึ่ง

จนตอนนี้ตัวเกม Re:Zero − Starting Life in Another World Lost in Memories ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แล้วทีนี้ทาง SEGA เจ้าของเกมก็ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลสำคัญที่แฟนๆ รออยู่จะต้องดีใจเมื่อตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 22 พฤษภาคมคม 2020 นี้ ซึ่งได้มีการประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเกม Re:Zero อย่างเป็นทางการ แล้วไฮไลท์หนึ่งอย่างของตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ก็คือการนำเหล่านักพากษ์ของในเวอร์ชั่น Anime มาพากษ์เสียงภายในเกมนี้อีกด้วยทำให้การเล่นนั้นฟินเข้าไปอีก ยิ่งเป็นแฟนการ์ตูนด้วยแล้วรับประกันเลยว่าถูกใจอย่างแน่นอน

re-zero-(0)

Re:Zero − Starting Life in Another World Lost in Memories เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่นำเสนอในรูปแบบ RPG/ADV ผู้เล่นจะเล่นเป็นตัวเอกอย่าง Subaru Natsuki พระเอกที่มีพลังบางอย่างในการเปลี่ยนแปลงอดีตได้ โดยที่จะดำเนินเรื่องราวตามแบบฉบับของอนิเมะซีรี่ส์ Re: Zero ที่เป็นผลงานของอาจารย์ Tappei Nagatsuki เลยดังนั้นแฟนๆ ที่ติดตามมาจากรูปแบบต่างๆ จะได้เนื้อหาตามต้นฉบับ 100% สามารถทบทวนเรื่องราวพร้อมกับสนุกกไปกับการเล่นในแบบเกมได้ ถ้าใครเป็นแฟนการ์ตูนจะทราบดีว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ใสๆ สไตล์ต่างโลกธรรมดาแต่จะมีเนื้อหาแอบดาร์กหลายอารมณ์เหมือนกัน

re-zero-(2)

ข้อเสียของเกมนี้ที่บอกได้เลยว่ามีแน่ๆ ตั้งแต่เกมยังไม่ได้เปิดให้บริการก็คือเรื่องของภาษาที่เขาจะเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นอยู่ดังนั้นผู้เล่นที่ตามไปเล่น อาจจะเจอปัญหาในเรื่องของภาษาแน่นอน แต่ถ้าคุณมีทักษะในเรื่องภาษาญี่ปุ่นก็เล่นได้อย่างสบายๆ แต่ถ้าใครไม่มีก็คงต้องใช้ความเคยชินแทนที่จดจำว่าแต่ละอย่างคืออะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook