The Elder Scrolls : Blades มาแล้วใน Nintendo Switch

The Elder Scrolls : Blades มาแล้วใน Nintendo Switch

The Elder Scrolls : Blades มาแล้วใน Nintendo Switch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่ามีจำนวนไม่น้อยเฝ้าติดตามรอคอยกันไม่น้อยสำหรับ The Elder Scrolls : Blades ที่เปิดให้สัมผัสครั้งแรกกันไปได้บนแพลตฟอร์ม Ninetendo Switch โดยปล่อยให้ดาวน์โหลดกันบน Nintendo Eshop แหล่งซื้อขายเหล่าชุดเกราะไอเท็มเจ๋งๆมากมาย โดยจะมีแพ็คเกจเริ่มต้นสุดคุ้ม ราคาเพียงแค่ 14.99$ โดยในนั้นจะมีชุดเกราะสุดพิเศษและอาวุธหนักเป็นทีเด็ด และยังมี 2,000 Gems 30,000 Gold เป็นของแถมอีกด้วย

The Elder Scrolls : Blades เป็นอีกหนึ่งผลผลิตจากนักพัฒนาค่ายเกมส์มหาตำนานอย่าง Bethesda Softwork ที่สร้างสรรค์ตัวเกมส์ให้เราสวมบทบาทเป็นทหารภาคีที่เคยครองความยิ่งใหญ่มาก่อน แต่ถูกยึดอำนาจจนต้องหนีอพยพมายังหัวเมืองเล็ก โดยจะดำเนินไปตามเนื้อเรื่องหลักๆทั้งระบบเควสมาสเตอร์ภารกิจ , การสร้างรีโนเวท เมืองอาศัย , ระบบไฟต์ดวลหนึ่งต่อหนึ่ง และระบบ Abyss อันสมจริง ที่จะพาเหล่าเกมเมอร์ไปผจญภัยในถ้ำลึกลับที่ความยากจะอยู่ที่การสุ่มด่านและศัตรูไม่เหมือนกันในแต่ละครั้ง ยิ่งเข้าไปในถ้ำลึกมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทวีคูณความเถื่อนของศัตรูมากเท่านั้น โดยจุดเด่นอีกด้านในเรื่องของรายละเอียดกราฟฟิคที่เป็นตัวชูโรงของ นักพัฒนาตัวเกมส์ทำทำออกมาได้ตื่นตาตื่นใจไม่น้อย

อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์ The Elder Scrolls : Blades ยังสามารถรองรับการเล่นกันกับแพลตฟอร์มอื่นได้อย่างสบายๆ โดยเคยปล่อยออกมาแล้วครั้งแรกในระบบมือถือทั้งในระบบ IOS และ Andriod มาในช่วงเดือนพฤษภาคมในปี 2019 และล่าสุดในระบบ Nintendo Switch ที่กำลังปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook