ผู้สร้าง 7 Knights เผยตัวอย่างใหม่ Gran Saga เกมแนว MMORPG กราฟิกสุดอลัง

ผู้สร้าง 7 Knights เผยตัวอย่างใหม่ Gran Saga เกมแนว MMORPG กราฟิกสุดอลัง

ผู้สร้าง 7 Knights เผยตัวอย่างใหม่ Gran Saga เกมแนว MMORPG กราฟิกสุดอลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักพัฒนาเกม NPIXEL ของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยอดีตกลุ่มพัฒนาเกม RPG ชื่อดังที่เห็นชื่อเกมเมอร์ต้องรู้จักกันเกือบ 80% แน่นอนอย่าง Seven Knights พวกเขาได้รวมทีมกันสร้างเกมใหม่สุดแฟนตาซีน่าสนใจอีกครั้งแล้วให้ชื่อว่า Gran Saga เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาอย่าง Unreal Engine 4 ขุมพลังเทคโนโลยีที่ให้ภาพกราฟิกที่สวยงามความละเอียดสูง รวมไปถึงก่อนหน้านี้พวกเขายังได้รับทุนกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐในการพัฒนาเกมจากนายทุนใจใหญ่อีกด้วย ดังนั้นเชื่อว่าในอนาคตจะกลายเป็นอีกหนึ่งเกมแนวเก็บเลเวลชั้นนำของโลกอย่างแน่นอน

แล้วหลังจากที่มีการเผยตัวอย่างของ Character ภายในเกม Gran Saga ที่จะให้เห็นตัวละครบางส่วนภายในเกมว่าพวกเขาออกแบบมาเป็นอย่างไรโมเดลที่ทำไว้เด็ดมากน้อยแค่ไหนซึ่งปล่อยมาในช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้วเมื่อวานนี้ในวันที่ 15 พฤษภาคมก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่อีกครั้งเป็น In-Game Trailer ของตัวละครเอกสุดหล่ออย่าง Gran Lord Leon ซึ่งในตัวอย่างเราจะเห็นฉากต่อสู้สุดเล้าใจของนักรบหนุ่มคนนี้ กับมังกรไฟสุดแข็งแกร่ง ซึ่งทางชื่อคลิปบอกว่าเป็น In Game ถ้าเกมเปิดแล้วมาแบบนี้จริงๆ บอกเลยว่าเล่นแน่นอนจ้า

นอกจากนั้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตัวเกม Gran Saga ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างของ Gran Weapon ซึ่งเป็นขุมพลังของอาวุธระดับตำนานที่น่าจะเป็นหนึ่งใน Content หลักของเกมนี้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ยังไม่ทราบถึงรายละเอียดข้อมูลเชิงลึกมากนักแต่จากการวิเคราะห์เบื้องต้นคิดว่าน่าจะเป็นอาวุธระดับตำนานที่มีให้เลือกหามาใช้กันจำนวนกว่า 20 ชิ้น ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าจะให้หาในรูปแบบไหน หรือจะมาพร้อมกับตัวละคร ทำเควส หรืออะไรบ้างอย่างแต่ที่แน่ๆ ตัวเกม Gran Saga ได้ออกแบบมาให้ "อาวุธ" เป็นหนึ่งในหัวใจหลักของเกมนี้อย่างแน่นอน

 gran-saga-(3)

สุดท้ายถ้าพูดถึงเกมที่ส่วนตัวผมอยากเล่นมากที่สุดในตอนนี้เกมอย่าง Gran Saga ติด Top 5 ในดวงใจอย่างแน่นอนเพราะเราได้เห็นฝีมือการปูเนื้อเรื่องและออกแบบตัวละครขั้นเทพมาจาก Seven Knight มาแล้วนั่นเองดังนั้นเราสามารถคาดหวังไว้กับเกมนี้ได้พอสมควรแล้วพวกเขาก็จะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG อีก Content ฟังก์ชั่นต่างๆ จะได้ต้องจัดหนักจัดเต็มแน่นอน ยังไงแล้วพื้นฐานของเกมนี้ก็เป็นเกมจากประเทศเกาหลีใต้ที่การพัฒนาเกมของพวกเขาถือว่าเป็น Top ของโลก อย่างแน่นอนแล้วถ้าเกมมีอะไรเคลื่อนไหวเพิ่มเติมในอนาคตจะรีบมารายงานให้แฟนๆ นักอ่านทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook