Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก ในเวอร์ชั่นเกมมือถือกำลังจะเปิดแบบ Global

Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก ในเวอร์ชั่นเกมมือถือกำลังจะเปิดแบบ Global

Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก ในเวอร์ชั่นเกมมือถือกำลังจะเปิดแบบ Global
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงเกม Date A Live: Spirit Pledge ที่เราจะพูดถึงกันในบทความนี้ ก็ต้องขอย้อนกลับไปก่อนในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ที่ผ่านมาตัวเกมดังกล่าวได้มีการนำไปเปิดให้บริการแล้วในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งทาง Sanook Game ของเราก็ได้มีการรีวิวไปแล้วเมื่อตอนนั้นสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.sanook.com/game/1046467/ เลยเอาละกลับมาเข้าเรื่องกันต่อ ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ไปแล้วเกมดังกล่าวก็มีการขยายตลาดไปเรื่อยๆ เปิดให้บริการตามประเทศต่างๆ จนมาในที่สุดก็ถึงรอบสุดท้ายในรูปแบบ Global สักที

date-a-live-(2)

Date A Live: Spirit Pledge จะเป็นเกมมือถือแนว Action Anime RPG ที่มีการประกาศเปิดให้บริการโซน Global ในเร็วๆ นี้เป็นผลงานของ Kadokawa กับผู้พัฒนา Hot Game Studio แต่ก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตัวผู้ให้บริการก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการยอดเยอะที่สุดเขาต้องการเพียง 300,000 คนเท่านั้น ดังนั้นใครที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ http://en.datealive.com/ เพื่อลงทะเบียนกันได้เลย

Date A Live หรือที่ภาษาไทยรู้จักกันในชื่อ พิชิตรัก พิทักษ์โลก เป็นนวนิยายที่เป็นผลงานของอาจารย์ โคชิ ทาจิบานะ ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2554 ซึ่งตอนหลังได้รับความนิยมจนกลายเป็นอนิเมะที่ดูแลการผลิตโดย JC staff และ Production IMS ปัจจุบันนี้มีทั้งหมด 3 Season และมีภาคพ The Movie อย่าง Date A Live Movie: Mayuri Judgment อีก 1 ภาค ก็ถือว่าเป็นการ์ตูนอนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก นอกเหนือจาก Light Novel ที่ขายดิบขายดีไปแล้ว อาจจะเนื่องด้วยตัวเนื้อเรื่องมันสไตล์ฮาเร็มตัวละครออกแบบมาได้น่ารักหลายตัวละครซึ่งแต่ละตัว Character ก็แตกต่างกันชัดเจนมีเอกลักษณ์น่าสนใจ จนทำให้ผู้ชมหลายคนชื่นชอบ

โดยภาพรวมไปของ Date A Live: Spirit Pledge จะเป็นเกมแนว Action RPG สูงผู้เล่นจะได้ใส่คอมโบไล่ฟันศัตรูตามเนื้อเรื่องของการ์ตูน ที่มีงานภาพสไตล์อนิเมะอย่างที่กล่าวไปรายละเอียดต่างๆ สวยงามแต่เกมเพลย์จะเป็นแบบ Side Scrolling ด้านข้างตัวละครจะอยู่ในรูปแบบ Chibi รวมไปถึง Effect ต่างๆ ก็อลังการสวยงามเหมาะสมกับตัวเกมเป็นอย่างมาก และถ้าอิงจากเวอร์ชั่นการ์ตูนก็คงต้องประมาณนี้แหละความอลังการของการปล่อยพลังของเหล่านางฟ้า นอกจากนั้นตัวเกมยังมีกลิ่นอายของเกมจีบสาวผสมอยู่ด้วยทำให้ผู้เล่นสามารถจีบสาวๆ นางฟ้าที่ชื่นชอบเพื่อเพิ่มความสัมผัสได้เพื่อให้ความฟินกับผู้เล่นอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook