NCsoft อัปเดตข้อมูลใหม่ของ Blade & Soul 2 หลังจากเงียบหายจนเกือบลืม

NCsoft อัปเดตข้อมูลใหม่ของ Blade & Soul 2 หลังจากเงียบหายจนเกือบลืม

NCsoft อัปเดตข้อมูลใหม่ของ Blade & Soul 2 หลังจากเงียบหายจนเกือบลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะรอดมั้ยสำหรับเกมภาคต่อของเกมออนไลน์ชื่อดังจากค่าย NCsoft ที่เกมเมอร์รู้จักกันเป็นอย่างดี Blade & Soul เกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC แนว MMORPG ที่เปิดให้บริการโดย Garena Thailand ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ยังเปิดให้บริการอยู่ แล้วพูดย้อนกลับไปในปี 2017 ก็ได้มีการประกาศว่าจะนำเกมสุดมันส์เกมนี้ของพีซีมาทำภาคใหม่ให้กลายเป็นภาค 2 อย่าง Blade & Soul 2 ที่จะทำลงแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือแทนแล้วหลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลยถึงแม้ว่าระหว่างรอยต่อช่วง 3 ปีที่ผ่านมาจะมีการปล่อยตัวอย่าง Logo ออกมาให้ชม แอบมีคลิป Video Trailer บ้างเล็กน้อยพอให้ดูแก้อยากไปก่อน และก็มีข้อมูลบ้างเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้เห็นภาพรวมอะไรเลย

จนในที่สุดไม่กี่วันก่อนที่ทาง NCsoft ได้มีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมของตัวเกม Blade & Soul 2 ในงานประกาศงบประมาณทางการเงินของ NCsoft สำหรับเดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2020 ซึ่งในงานนั้นก็มีผู้คนได้ยื่นคำถามเกี่ยวกับเกม Blade & Soul 2 ที่เงียบหายไปนานจนทำให้เกมเมอร์เกือบลืมไปแล้วว่าจริงๆ NCsoft กำลังทำอยู่ ดังนั้น Sanook Game จะรวบรวมคำถามและตอบแบบสรุปย่อๆ ให้อ่านกันเข้าใจง่ายๆ แบบฉบับรวบเร็ว 

blade-and-soul-2-3

อย่างแรกก็คือตัวเกม Blade & Soul 2 ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการที่แน่นอนในตอนนี้ แต่ทาง NCsoft ก็ยังบอกไว้ว่าในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 202 นี้ในช่วงเดือนตุลาคมถึงธันวาคมปี 2020 จะมีอะไรบางครั้งเกิดขึ้นกับตัวเกม Blade & Soul 2 อย่างแน่นอน ซึ่งก็มีคนถามว่าแบบนี้ตัวเกม Blade & Soul 2 จะส่งผลกระทบกับเกมอื่นๆ ภายในเครือหรือไม่เกมที่พูดถึงก็คือ Lineage 2M ที่เป็นเกมเบอร์หนึ่งในตอนนี้

โดยทางทีมงานก็ตอบว่ามันเป็นกลุ่มเป้าหมายคนละกลุ่มกันดังนั้นไม่ส่งผลกระทบแน่นอน ต่อมาก็คือ Blade & Soul 2 มีแผนที่จะขยายไปตามประเทศต่างๆ นอกเหนือจากประเทศเกาหลีใต้ที่จะเปิดให้บริการเป็นที่แรก เนื่องด้วยตัวเกม Blade & Soul ในเวอร์ชั่น PC ก็ทำได้ดีในตลาดแบบ Global มีผู้เล่นในหลายๆ ประเทศชื่นชอบ นี้คือความเคลื่อนไหวทั้งหมดที่ปล่อยออกมาล่าสุด

ทีนี้เราก็จะต้องมารอดูในช่วงไตรมาสที่ 4 ที่ NCsoft ได้กล่าวเอาไว้ว่าจะเป็นอะไร แต่ในงานก็ไม่ได้มีการพูดถึง Blade & Soul M หรือ Blade & Soul S เลยซึ่งเป็นอีก 2 เวอร์ชั่นจากแฟรนไชส์ Blade & Soul ที่จะมีการพัฒนาต่อในอนาคตแต่ข้อมูลตอนนี้เกือบจะเป็นศูนย์เลยก็ว่าดังนั้นทุกอย่างต้องรอติดตามกันอีกที แน่นอนว่าถ้ามีอะไรเคลื่อนไหวแบบนี้ทาง Sanook Game จะรีบมารายงานทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook