เอาเรื่อง!! Second Extinction เกมแนว Action Shooting ลุยฝูงไดโนเสาร์

เอาเรื่อง!! Second Extinction เกมแนว Action Shooting ลุยฝูงไดโนเสาร์

เอาเรื่อง!! Second Extinction เกมแนว Action Shooting ลุยฝูงไดโนเสาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราก็คงยังมาเก็บตกกับข่างเกมต่างๆ ที่ได้มีการประกาศเปิดตัวในรายการ Inside Xbox กันต่อเพราะในรายการนั้นมีการประกาศเกมใหม่ๆ น่าสนใจเพียบบางเกมก็มาอัปเดตว่าจะมีการนำมาเปิดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ Next Gen ของทาง Microsoft อย่าง xbox Series X นั่นเอง โดยเกมที่เราจะมาพูดถึงกันในบทตวามนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ โดยเฉพาะการนำเสนอรูปแบบหรือธีมของตัวเองที่แปลกและแหวกแนวมากๆ ปกติแล้วเกมแนว Action Shooting เอาชีวิตรอดแบบนี้จะเป็นมอนสเตอร์ เอเลี่ยน ซอมบี้ หรือไม่ก็พวกปีศาจมากกว่า แต่นี้เป็น "ไดโนเสาร์" สัตว์โลกล้านปีที่ได้ชุบชีวิตมาอยู่ภายในเกมที่มีชื่อว่า Second Extinction

Second Extinction เป็นผลงานของของสตูดิโอผู้พัฒนาอย่าง Systemic Reaction ที่เป็นทั้งตัวแทนจัดจำหน่ายและเป็นผู้พัฒนาเองเลย ซึ่งสำหรับเกมนี้เป็นเกมแนว Shooting ที่สามารถเล่นได้สูงสุดถึง 3 คนในหนึ่งปาร์ตี้โดยเบื้องต้นที่ประกาศออกมาแล้วจะสำหรับแลพตฟอร์ม Xbox One, Xbox Series X และทาง Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam ซึ่งในเว็บไซต์ของ Steam ได้มีให้จองล่วงหน้าแล้วสำหรับแฟนเกมที่สนใจ แล้วเมื่อในรายการ Inside Xbox ก็ได้มีการปล่อย Video Trailer ใหม่เพื่ออกมาแนะนำตัวเกมเบ้องต้นให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่สนใจอีกด้วย

second-extinction-(2)

สำหรับตัวเกม Second Extinction จะเป็นเกมแนว Action Shooting ที่จะให้ผู้เล่นร่วมมือ 3 คนเ โดยมีเป้าหมายก็คือการกวาดล้างไดโนเสาร์กลายพันธุ์ที่ยึดครองโลก สิ่งสำคัญคือการร่วมมือกันในฐานะผู้รอดชีวิต โดยการผสมผสานอาวุธ ความสามารถ และทักษะต่างๆ ของตัวละครมนุษย์แต่คนละ เพื่อช่วยกันกำจัดศัตรูจำนวนมาก ฟันฝ่าห่ากระสุน ระเบิด เขี้ยวเล็บและเลือด หน้าที่ของคุณคือการชิงโลกกลับคืนมาให้ได้ เป็นธีมเรื่องที่แปลกและน่าสนใจมากเพราะปกติเกมลักษณะนี้จะเป็นเกมแนวซอมบี้เป็นส่วนใหญ่นั่นเองแต่ ทาง Systemic Reaction ก็ฺกล้าที่จะนำเสนอมุมมองแบบใหม่ๆ 

second-extinction-(3)

แล้วบอกเลยว่างานภาพกราฟิกของตัวเกมก็ไม่ธรรมดาสุดอลังการสวยงามตามแบบฉบับเกมสมัยใหม่ ซึ่งมันอาจจะรุนแรงไปนิดหนึ่งสำหรับเด็กเพราะการยิงจะมี Effect เลือดสาดกระจายเพื่อให้ความสนุกที่สมจริง รวมไปถึงเหล่าไดโนเสาร์ที่ดุร้านเคี้ยงเล็บจัดมาเต็มๆ ให้อารมณ์เอาชีวิตรอดสุดๆ โดยเกมนี้กำหนดเปิดตัวเมื่อไหร่จะรีบมารายงานให้แฟน Sanook Game ให้เร็วที่สุดเลย เพราะเกมนี้ส่วนตัวก็คาดหวังไว้ไม่น้อยเหมือนกัน https://store.steampowered.com/app/1024380/Second_Extinction/?l=thai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook