ต้องร้องว้าว Assassin’s Creed Valhalla เผยตัวอย่าง Gameplay แรกให้เห็นกันแล้ว

ต้องร้องว้าว Assassin’s Creed Valhalla เผยตัวอย่าง Gameplay แรกให้เห็นกันแล้ว

ต้องร้องว้าว Assassin’s Creed Valhalla เผยตัวอย่าง Gameplay แรกให้เห็นกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ในปี 2020 นี้งาน Event ของวงการเกมหลายๆ งานได้มีการประกาศเลื่อนอย่างเป็นทางการออกไป เนื่องด้วยปัญหาด้านการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่บางประเทศต้องยอมรับเลยว่ากลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องหาทางแก้ไขให้ไวที่สุด ส่วนในประเทศไทยของเราเองก็ดีขึ้นมาในระดับหนึ่งเลย กลับเข้าเรื่องกันต่อเมื่อทาง Mircrosoft บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้มีการจัดรายการในชื่อว่า Inside Xbox ที่ภายในรายการจะมีการเปิดเผยรายชื่อเกมใหม่ๆ ในเครื่อง Next Generation ของทาง Mircrosoft อย่าง Xbox Series X นั่นเองแล้วหนึ่งในเกมที่ปล่อย Trailer ออกมาให้ชมกันก็คือ Assassin’s Creed Valhalla

Assassin’s Creed Valhalla เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ Assassin’s Creed ซีรี่ส์เรือธงจากค่าย Ubisoft ที่ได้ประกาศออกมาล่าสุด แล้วในรายการ Inside Xbox ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างล่าสุดของ First Look Gameplay ของตัวเกมภาค Valhalla ออกมาให้ชมกันด้วย ซึ่งเล่นผ่านทาง Xbox Series X เครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ ซึ่งถ้าดูจากตัวอย่างแล้วบอกเลยว่ามันอลังการเกินไปหรือป่าวที่จะเป็นเกมให้เล่นกัน ทำให้กระเป๋าตังสั่นกันเลยทีเดียว ทำให้แสดงให้เห็นว่าเกมรุ่นใหม่ๆ ในอนาคตจะต้องมีกราฟิกที่สวยงามอลังการอย่างแน่นอน 

492735

แล้วทางทีมพัฒนาของ Ubisoft คุณ Ashraf Ismail ตำแหน่ง Creative Director ของ Assassin’s Creed Valhalla ได้มีการเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองว่า "ในฐานะนักพัฒนาเกมคนหนึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นเสมอเมื่อที่ได้ทำงานในการพัฒนาเกมด้วยฮาร์ดแวร์ใหม่ๆ เพราะมันช่วยให้เราสามารถแสดงวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของเราได้มากขึ้นกับการออกแบบ" นอกจากนั้นยังบอกอีกว่าทีมงานของ Assassin’s Creed มุ่งมั่นที่จะสำรวจหาเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอและเพื่อให้ความสามารถของเครื่องคอนโซลมอบประสบการณ์ที่สมจริงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นั่นเอง เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Microsoft อย่างใกล้ชิดเพื่อนำ Assassin’s Creed Valhalla มาสู่ Xbox Series X

313542

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ทราบทางเกม Assassin’s Creed Valhalla ทาง Ubisoft ได้มีการออกมาประกาศแล้วว่าพวกเขาจะไม่ทำเกมนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างแน่นอนหลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า ตัวเกมจะรองรับภาษาไทยในก่อนหน้านี้ น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่ทำให้แฟนๆ ของเกมดีใจ แต่สุดท้ายทีมงานก็บอกว่าไม่มีภาษาไทยแน่นอน ดังนั้นก็เแสดงความเสียใจด้วยสำหรับใครที่คาดหวังเอาไว้ แต่อย่างน้อยเกมนี้ก็จะอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากสำหรับเครื่องเกมรุ่นใหม่ๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook