เกมฟรีน่าสนใจ Crucible แนวแข่งขัน Team-based Shooter เตรียมเปิดเล่นฟรี

เกมฟรีน่าสนใจ Crucible แนวแข่งขัน Team-based Shooter เตรียมเปิดเล่นฟรี

เกมฟรีน่าสนใจ Crucible แนวแข่งขัน Team-based Shooter เตรียมเปิดเล่นฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่างานนี้ต้องรอเล่นกันให้ได้เมื่อทาง Amazon Games ได้มีการประกาศเตรียมที่จะเปิดตัวเกมออนไลน์สำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ตัวใหม่ล่าสุดที่ร่วมมือกับทีมผู้พัฒนา Relentless Studios นั่นกับเกมที่มีชื่อว่า Crucible เป็นเกมแนว Competitive ในรูปแบบทีม โดยพวกเขาได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 20 พฤษภาคม 2020 นี้ โดยที่ตัวเกมจะทำการลงแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์อย่าง Steam นั่นเองใครที่กำลังหาเกมใหม่ๆ เล่นในเดือนพฤษภาคมที่เป็นรูปแบบออนไลน์แล้วเล่นเป็นทีมบอกเลยว่าห้ามพลาดเกมนี้อย่างเด็ดขาด

ซึ่งนอกเหนือจากการประกาศเปิดวันให้บริการแล้วทางบริษัท Amazon Games เองก็ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างวิดีโอ First LooK ตัวอย่างแรกของเกม Crucible มาให้ชมกันด้วย ซึ่งภายในวิดีโอตัวอย่างเราจะได้เห็นคุณภาพงานกราฟิกของตัวเกมแบบชัดๆ เต็มตา แล้วบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ความระเอียดสูงการเคลื่อนไหวของตัวละคร หรือ มอนสเตอร์ดูเนียนตาน่าสนใจไม่แข็ง ทำให้ดูรู้เลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคุณภาพสูงในเรื่องของงานภาพ นอกจากนั้นแล้วตัวอย่างก็ยังจะได้เห็นการเล่นเบื้องต้นของเกมด้วย ว่าจะออกมาในลักษณะไหน การต่อสู้กับมอนสเตอร์เป็นแบบใด 

crucible-(3)

จากการที่ดูตัวอย่างคาดเดาได้ไม่ยากว่าจน่ทาจะเป็นการต่อสู้กับยูนิตหลากหลายรูปแบบ โดยผู้เล่นจะต้องมีการเก็บเลเวลของตัวละครภายในเกมที่มให้เลือกเล่นหลากหลายแบบ และแต่ละตัวถูกออกแบบมาตามสไตล์แฟนตาซีวิทยาศาสตร์ที่เป็นผู้คนจากดาวเคราะห์นอกโลกหรือเรียกว่าเอเลี่ยนก็ได้ ซึ่งมีอยู่หลายตัว แล้วแต่ละตัวจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 10 ตัวด้วยกันแต่ละตัวจะมีความสามารถแบบไหนยังไม่ทราบทั้งหมดแนะนำให้เพื่อนๆ รอเกมเปิดแล้วเข้าไปทดสอบทีเดียวเลยจะได้รู้ว่าแต่ละตัวทำไรได้บ้างแล้วเราชอบเล่นตัวละครประเภทไหน นอกจากนั้นแล้วความสามารถของทีมก็ถือว่าน่าจะเป็นหัวใจหลักของการเล่นเกม Crucible เลยก็ว่าได้ เบื้องต้นมีทั้งหมด 3 โหมดได้แก่ Heart of the Hives, Alpha Hunters และ Harvester Command แต่ละแบบก็จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป

crucible-(2)

นอกจากนั้นการเล่นภายในเกม Crucible ผู้เล่นจะต้องมีการปรับแต่งอุปกรณ์ต่างๆ อัปเกรดให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อให้ง่ายต่อการเล่นในด้านต่างๆ รวมไปถึงผู้เล่นจะต้องมีการวางแผนเอาไว้เบื้องต้นด้วย ว่าจะเอาอะไรไปบ้างตัวละครประเภทไหน เพราะการผ่านด่านน่าจะเป็นอะไรที่ต้องใช้ความร่วมมือสูง ยังไงแล้วใครสนใจก็รอเล่นกันได้เลย อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว ชวนเพื่อนร่วมตี้่ไว้แล้วเข้าจองได้เลย https://store.steampowered.com/app/1057240/Crucible/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook