Apex Legends เตรียมเปิดตัว Season มาพร้อมกับตัวละครใหม่

Apex Legends เตรียมเปิดตัว Season มาพร้อมกับตัวละครใหม่

Apex Legends เตรียมเปิดตัว Season มาพร้อมกับตัวละครใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ดูเหมือนว่าอะไรหลายๆ เริ่มลงตัวแล้วสำหรับเปิดให้บริการได้ปีนิดๆ สำหรับเกมออนไลน์ชื่อดังจากค่าย Electronic Arts หรือ EA ได้ร่วมมือกับบริษัทคู่หู Respawn Entertainment ในการเปิดให้บริการเกมในชื่อ Apex Legends ที่เคยมียอดผู้เล่นสูงที่สุดถึง 50 ล้านคนกันเลยทีเดียว แต่ด้วยเหดุการณ์ Hacker ถล่มทำให้ยอดผู้เล่นตกไปเยอะมาก แต่ในปัจจุบันหลายๆ อย่างก็ถือว่าอยู่ตัวแล้วพวกเกมเมอร์โกงใช้โปรแกรมช่วยเล็กก็น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด แล้วทีนี้ล่าสุดทาง Respawn Entertainment ก็เตรียมที่จะเปิดตัวแพทช์ใหม่ Season 5 ซึ่งจะมีการอัปเดตในเร็วๆ นี้ส่วนรายละเอียดเบื้องต้นจะมีอะไรบ้างไปรับชมกันเลย

apex-legends-(1)

ก่อนบอกไว้เลยว่าเกม Apex Legends จะอัปเดต Season 5 ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2020 ซึ่งอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วใครเป็นแฟนเกมอดใจรอหน่อยซึ่งปกติแล้วทางผู้พัฒนา Respawn Entertainment การอัปเดตแต่ละรอบจะมีชื่อธีมของแพทช์ที่แตกต่างกันออกไปในรอบก่อนหน้านี้ใน Season 1 ก็จะใช้ชื่อว่า "Wild Frontier" ต่อมา Season 2 "Battle Charge", Season 3 "Meltdown", Season 4 "Assimilation" และสุดท้าย Season 5 ล่าสุด "Fortune's Favor" ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะออกมาในรูปแบบไหน แต่ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าพวกเขามีแนวคิดในการนำเสนอที่ดีในสำหรับการอัปเดตแต่ละครั้ง

ในการอัปเดตเบื้องต้นหลักๆ ที่เกมเมอร์ให้ความสนใจเป็นพิเศษก็คือในเรื่องของตัวละครใหม่ในรอบนี้เป็น Legacy of a Thief ที่มีนามว่า Loba ซึ่งเป็นสาวผิวสีที่มีทักษะในการเป็นโจรสูงมีความสามารถในการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา เพราะตัวเธอมีอดีตที่น่าเศร้ากับการตายของครอบครัวจนทำให้กลายเป็นอย่างทุกวันนี้ ซึ่งความสามารถบอกตรงๆ ว่ายังเดาไม่ออกว่าจะออกมาในรูปแบบไหน มือหนึ่งถือคถา เอาไว้ทำอะไรก็ต้องรอดูอีกที นอกเหนือจากการอัปเดตตัวละคร Loba ใหม่แล้วตัวเกมยังจะมีการอัปเดต Battle Pass ให้ผู้เล่นได้ซื้อใหม่แน่นอน รวมไปถึง Skins Legendary ใหม่ๆ ให้สะสมกันที่อัปเดตตลอดอยู่แล้ว ซึ่งอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะได้เลนกันแล้ว

apex-legends-(3)

สุดท้ายจะมีการอัปเดตฟีเจอร์ที่หลายๆ ต่างรอคอยก็คือการ Reconnect กลับมาเชื่อมต่อกลับเกมอีกครั้งหลังจากที่บางครั้งผู้เล่นมีปัญหาเรื่องของอินเตอร์เน็ต ไฟดับ โน้นนี้นั้น ทำให้ขาดกับการเชื่อมต่อแล้วทีนี้ Respawn Entertainment กำลังจะมีการนำระบบกลับมาเชื่อม Reconnect ภายใน Apex Legends แล้วบอกเลยว่าฟีเจอร์ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานในที่สุดก็มีซักที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook