Star Wars Battlefront 2 มหาสงครามจักรวาลจะอัปเดตครั้งสุดท้ายแล้ว

Star Wars Battlefront 2 มหาสงครามจักรวาลจะอัปเดตครั้งสุดท้ายแล้ว

Star Wars Battlefront 2 มหาสงครามจักรวาลจะอัปเดตครั้งสุดท้ายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DICE บริษัทคู่บุญกับทาง Electronic Arts อีกหนึ่งเจ้าที่พวกเขาร่วมมือกันในการทำเกมออกมาแล้วหลายตัวด้วยกันก่อนหน้านี้ก็ได้มีการออกมาแจ้งข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ Battlefield 5 ไปแล้วว่าพวกเขาจะไม่มีการอัปเดต Content ใหม่อีกแล้วหลังจากที่กำลังจะอัปเดตแพทช์ล่าสุดซึ่งถือว่าเป็นแพทช์และอัปเดตครั้งสุดท้ายของเกม แล้วก็ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อนได้ออกมาประกาศต่อเนื่องเลย โดย DICE ได้ออกมายืนยันอีกหนึ่งเรื่องว่า Star Wars Battlefront 2 จะมีการอัปเดตแพทช์ในวันที่ 29 เมษายน 2020 เป็นการอัปเดตเนื้อหา Content ครั้งสุดท้ายเช่นเดียวกันเหมือนกับ Battlefield 5 

Star Wars Battlefront 2 เป็นเกม Multiplayer Online ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่งมาต่อสู้กันสวมบทบาทเป็นทหารโคลนหรือเจได(มีเงื่อนไขในการเลือก) ก็ได้เป็นอีกหนึ่งเกมที่งานภาพกราฟิกสวยงามให้อารมณ์เหมือนรับชมภาพยนตร์อยู่เลย ถึงแม้ว่าครั้งหนึ่งอาจจะเคยมีดราม่าบ้างก็ตาม แต่ต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมของแฟรนไชส์ Star War ที่น่าเอาไปภาคต่อในอนาคตอย่างแน่นอนแต่ก็คงต้องเก็บรายละเอียดในเรื่องฟังก์ชั่นบางอย่างให้ดีกว่านี้หน่อยไฮไลท์หลักๆ ของแพทช์นี้ก็คือสถานที่ Age of Rebellionที่ถูกเพิ่มมารวมไปถึงเหล่าตัวละคร New Apperances ที่จะมีทั้งทหารโคลน Storm tuber และเจไดตัวใหม่ๆ ให้เลือกเล่น

star-war-(4)

โดยทาง DICE ได้ให้เหตุผลในการประกาศนี้ว่าพวกเขาจะทุ่มกำลังคนทั้งหมดไปกับการพัฒนา Battlefield ภาคใหม่ที่จะออกสู่ตลาดในปี 2021 !!! ใช่แล้วเหมือนเป็นอย่างที่ลือกันว่าตอนนี้ทาง DICE ได้เตรียมที่จะพัฒนา Battlefield 6 หรืออาจจะเป็นภาคแยก Spin Off หรืออะไรก็ซักอย่างที่เขาเรียกว่า "Battlefield" ซึ่งต้องมารอดูกันต่อไป แต่ไม่คิดเลยว่ามันจะออกไวขนาดนั้น หรือ 2021 จะเป็นเพียงแค่การเปิดตัวแต่เกมยังไม่เสร็จก็เป็นได้ พัฒนาแค่ 1 ปีมันก็จะเร็วเกินไป ถ้าออกมาวางจำหน่ายได้จริงๆ ก็อาจจะเป็นได้ที่ระหว่างนี้เขาพัฒนามาพร้อมกับเกมอื่นๆ ด้วย

star-war-(3)

ดังนั้นต้องแสดงความเสียใจกับแฟน Star Wars Battlefront 2 ด้วยที่จะเป็นอีกหนึ่งเกมจากค่ายผู้พัฒนา DICE ที่จะไม่มีการอัปเดตเนื้อหาอีกต่อไป แต่ก็คงต้องรอดูว่าในอนาคตอาจจะมี Event นิดๆ หน่อยหรือป่าวเพราะถ้าไม่มีอะไรเคลื่อนไหวเลยแฟนเกมอาจจะเบื่อแล้วเลิกไป ได้พวกเขาก็คงไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ส่วนเรื่องเกมใหม่ของ "Battlefield" เมื่อทาง Sanook Game ได้ข่าวอะไรใหม่ๆ จะรีบมาอัปเดตให้แฟนๆ ได้อ่านอย่างแน่นอนติดตามหน้าเว็บไซต์ไว้ให้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook