ฟรี! Crashlands เกมยอดเยี่ยมประจำปี 2016 วันที่ 30 เมษายนนี้

ฟรี! Crashlands เกมยอดเยี่ยมประจำปี 2016 วันที่ 30 เมษายนนี้

ฟรี! Crashlands เกมยอดเยี่ยมประจำปี 2016 วันที่ 30 เมษายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ Epic Games Store ท็อปฟอร์มจริงๆ เพราะว่าในสัปดาห์หน้า วันที่ 30 เมษายน 2020 ทางแพลตฟอร์มจะปล่อยเกม Amnesia: The Dark Descent มาให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเกม First person ที่หลอนที่สุด นอกจากนี้ ยังมีอีกเกมชื่อ Crashland ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น 1 ใน 10 เกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดประจำปี 2016 ตามการจัดอันดับโดยนิตยสาร TIME โดยทาง Epic Games Store จะปล่อยให้ดาวน์โหลดเกม Crashlands ในวันที่ 30 เมษายน 2020 ถึง 7 พฤษภาคม 2020 นี้: https://www.epicgames.com/store/th/product/crashlands/home?lang=th

เกม Crashlands เป็นเกมแนว Survival ที่พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Butterscotch Shenanigans วันที่ 21 มกราคม 2016 ที่ผ่านมา แม้ในปัจจุบัน เกมประเภท Survival จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างสูงเช่น Minecraft แต่เกม Crashlands ไม่ใช่เกมแนว Survival ธรรมดาๆที่จะลอกเลียนแบบเกมแนวนี้ทั่วไป ใน Crashlands ผู้เล่นจะไม่เจอปัญหาน่ารำคาญใจ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เก็บของจำกัด ต้องกินอาหารตอนหิว หรือ ต้องนอนเมื่อร่างกายอ่อนแอ เกม Crashlands ตัดข้อจำกัดนี้ทั้งหมด และให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการเอาตัวรอดจากการมอนสเตอร์ มีระบบสร้างบ้าน ระบบเล่นแบบ Co-op อีกทั้งยังมีระบบสัตว์เลี้ยงที่สามารถอัปเกรดเป็นสายต่างๆ เพื่อเอามาช่วยให้เราเอาตัวรอดได้

ในเกมจะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัวละครของเราเผ่า Flux ที่ยานอวกาศของเราจะถูกโจมตีด้วยมอนสเตอร์ทำให้ตกลงไปในดาวดวงหนึ่ง เรามีหน้าที่เอาตัวรอดและเรียนรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เนื้อเรื่องจะเป็นภาษาอังกฤษ หากใครที่ไม่ถนัดก็สามารถสนุกได้ เพราะแค่ระบบต่อสู้ สร้างบ้าน และผสมของในเกมก็สนุกแล้ว

เรียกได้เลยว่าเกม Crashlands เป็นเกมประเภทที่ถึงไม่มีเวลาเล่น ก็ดาวน์โหลดเก็บมาไว้ยังดี เพราะถ้ามีเวลาเมื่อไหร่ก็สามารถหยิบเกมนี้มาเล่นสนุกๆฆ่าเวลาได้ แถมยังใช้สเปคต่ำและกินพื้นที่แค่ 500 MB

สำหรับใครที่ชอบสะสมเกมในบัญชี Steam เพียงบัญชีเดียว สามารถดาวน์โหลดเกม Crashlands ได้ในราคา 239 บาทที่: https://store.steampowered.com/app/391730/Crashlands/

สเปคพีซีขั้นต่ำสำหรับเล่นเกม Crashlands

  • OS: Windows 8/8.1, 10
  • Processor: 2.0 Ghz
  • Memory: 2.5 GB RAM
  • Graphics: 128mb Video Memory
  • DirectX: Version 9.0
  • Storage: 500 MB available space
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook