เผยตัวอย่าง FPX Worlds Championship สกีนพิเศษสำหรับแชมป์โลก LoL

เผยตัวอย่าง FPX Worlds Championship สกีนพิเศษสำหรับแชมป์โลก LoL

เผยตัวอย่าง FPX Worlds Championship สกีนพิเศษสำหรับแชมป์โลก LoL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

League of Legends เป็นเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Windows PC ที่มีจำนวนผู้เล่นมากที่สุดในโลกมาหลายปี ซึ่งมีฐานแฟนคลับหนาแน่นไปทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศจีน เกาหลีใต้ และโซนฝั่ง EU การแข่งขันแต่ละครั้งก็มีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมากถูกแบ่งออกเป็นหลากหลายลีคทั่วโลกแล้วทุกลีคจะมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกันก็คือการคว้าตั๋วเพื่อไปชิงรางวัลสูงสุดอย่าง World Championships ของเกม League of Legends เป็นรางวัลสูงสุดในแต่ละปี นอกจากเงินรางวัลที่มากแล้ว (แต่ยังน้อยกว่า Dota2) ทีมที่ได้อันดับ 1 ยังได้รับสิทธิพิเศษในการที่จะมี Skins World Championships ของตัวเองภายในเกมด้วย

ซึ่ง Skins World Championships ได้มีการถูกสร้างขึ้นทุกปีตั้งแต่ Season แรกจนถึงปัจจุบัน แล้วทีมอย่าง SK Telecom T1 เจ้าของแชมป์ World Championship ถึง 3 สมัยก็มีชุดของตัวเองถึง 3 แบบแล้วด้วยกัน ซึ่งการที่ Riot Games ได้สร้าง Skins ชุดแชมป์ให้กับทีมต่างๆ ก็เพื่อเป็นการตลาดสร้างรายได้เพิ่มและสร้างตำนานให้ตัวนักกีฬาด้วยเช่นกัน แล้วในปีล่าสุด 2019 ที่ผ่านมาทาง FunPlus Phoenix ทีมจากประเทศจีนก็ได้สร้างประวัติศาสตร์ของตนเองขึ้นเมื่อสามารถพิชิต World Championships ได้สำเร็จพร้อมกับตอกคนที่เคยดูถูกพวกเขา

ล่าสุดทาง Garena League of Legends Thailand ได้มีการเปิดเผยเบื้องหลังการสร้าง Skins ของ FunPlus Phoenix 2019 โดยคุณ Seth Haak ตำแหน่ง Art Director ของเกมได้ออกมาบอกว่าจริงๆ แล้วทัวร์นาเมนต์ 2019 ที่จริงมันมีความเกี่ยวก้องกับนกฟีนิกซ์ทั้งหมดเป็นทุนเดิมอยู่แล้วตั้งแต่เพลงธีม และเส้นทางของทีม FPX ที่หลายๆ คนมองว่าพวกเขาไม่มีทางที่จะพิชิตการแข่งขันใหญ่ครั้งนี้แต่พวกเขาก็กลับมาทุกครั้งดั่งนกฟินิกซ์ที่คืนชีพ

lol_2

แล้วทาง Riot Games ก็ได้มีการดราฟตัวอย่างไปให้ทางสมาชิก FunPlus Phoenix ได้รับชมกันว่าแบบไหนถึงถูกใจพวกเขา แล้วดูเหมือนว่าพวกเขาถูกอกถูกใจกับธีมสไตล์มาสไรเดอร์ของญี่ปุ่นซึ่งเป็นการแปลงร่างสวมชุด ก็เป็นอะไรที่เท่ไม่ใช่เล่นเลย นอกจากนั้นสมาชิกในทีมยังมีส่วนร่วมในการออกท่าทางการวาร์ปกลับบ้านในเกมด้วยว่าอยากจะได้แบบไหน พร้อมกับลายเซ็นชื่อของตัวเอง บอกเลยว่ามันมีคุณค่ากับนักแข่งสุดๆ

ทีนี้ก็ต้องมารอดูว่าในปี 2020 จะมีการแข่งขัน World Championships เกิดขึ้นอีกหรือไม่เพราะในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอะไรที่ตอบได้ยากมากกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 แต่ทาง Riot Games ก็คงหาวิธีการทำอะไรซักอย่างแน่นอน เพื่อให้เกมของพวกเขามีการแข่งขันใหญ่ แล้วทีมใดจะสร้างประวัติศาสตร์จาลึกในเกมเป็นทีมต่อไปต้องติดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook