Infinity Ward ลงดาบต่อเนื่องแบนเพิ่มอีก 70,000 ไอดีใน Call of Duty: Warzone
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/211/1058953/call-of-duty-warzone-3.jpgInfinity Ward ลงดาบต่อเนื่องแบนเพิ่มอีก 70,000 ไอดีใน Call of Duty: Warzone

    Infinity Ward ลงดาบต่อเนื่องแบนเพิ่มอีก 70,000 ไอดีใน Call of Duty: Warzone

    2020-04-16T02:00:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    น่าจะมาถึงจุดสูงสุดของเกมแล้วสำหรับ Call of Duty: Warzone เกมออนไลน์สุดมันส์จากการร่วมมือกันระหว่างทาง Activision และผู้พัฒนา Infinity Ward ที่เมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศข่าวดีเมื่อยอดผู้เล่นทะลุ 50 ล้านคนทั่วโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเปิดให้บริการครบ 1 เดือนซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2020 เป็นต้นมา ใครที่เข้าไปเล่นจะเข้าใจถึงความสนุกของเกมนี้เป็นอย่างดี ยิงมันส์ต่อเนื่อง Non Stop ถูกใจเกมเมอร์แนว FPS อย่างแน่นอนแล้วเกมมีความเป็น Battle Royale อีกเลยไม่แปลกที่หลายๆ คนจะให้ความสนใจแต่ว่าเมื่อจำนวนคนเล่นเยอะสิ่งที่ตามมาก็คือเหล่า Hacker ที่พยายามทำลายความสนุกลง

    ก่อนหน้านี้ Sanook Game ได้เคยนำเสนอไปแล้วว่าเกม Call of Duty: WarZone หลังจากเปิดให้บริการไปประมาณ 2 อาทิตย์เกมก็เริ่มที่จะมีผู้เล่นเหนือมนุษย์ยิงโหด แม่นจัดเหมือนหยิบกระสุนมาวางก็คือพวก Hacker ที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นเพื่อเอาเปรียบผู้เล่นอื่น แต่ในตอนนี้ภาพยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่นานๆ จะเจอซักหนึ่งเกม ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่รับได้ไม่มีปัญหายกตัวอย่าง เล่น 10 เจอ Hakcer หรือโปรซะ 1 เกมก็ตีเป็น 90% ก็รับได้อยู่นะ แต่ปัจจุบันนี้บอกเลยว่ามันหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ พบเจอบ่อยขึ้น แล้วเมื่อเจอก็ทำให้ความสนุกในการเล่นมันลดลงตามไป

    call-of-duty-warzone-1

    ซึ่ง Activision และผู้พัฒนา Infinity Ward ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจอะไรมากเคยมีประกาศว่าแบนไปแล้ว 5,000 ไอดีซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นตัวเลขที่น่ารักเกินไป คนเล่นหลายสิบล้านแต่แบน 5,000 ดูยังไงแล้วมันก็ไม่น่าจะเป็นตัวเลขที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นจริงๆ เกมก่อนหน้านี้อย่าง Apex Legends ยังแบนไอดีไป 800,000 ไอดีแถมแบนแบบ ID Hardware ด้วยเพราะเกมมันฟรีถ้าแบนไอดีปกติก็สามารถหาสมัครใหม่ได้ไม่ยากแต่ถ้าแบบ Hardware ก็ต้องเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว แล้วเราไม่รู้เลยว่าทาง Call of Duty: Warzone จะทำเช่นเดียวกันหรือไม่

    call-of-duty-warzone-2

    เพราะล่าสุดได้มีการประกาศจาก Infinity Ward ว่าได้ลงดาบผู้ใช้โปรแกรมช่วยเล่นหรือ Hacker เพิ่มเติมไปกว่า 70,000 ไอดีทั่วโลกและพวกเขาเองก็กำลังเดินหน้าที่จะพัฒนาระบบให้ปลอดภัยกว่าเดิมมีการปรับปรุงในหลายๆ ส่วนและคาดว่าจะมีการเพิ่มระบบ Report จากผู้เล่นด้วยเมื่อเจอคนที่น่าสงสัยว่าใช้โปรแกรมช่วยเล่นก็จะเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งที่ช่วยทีมงานในการตรวจสอบเบื้องต้น แบบนั้น แล้วเราก็ต้องรอติดตามต่อไปว่า Call of Duty: Warzone จะป้องกันได้มากน้อยแค่ไหนสำหรับปัญหานี้

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :www.dualshockers.com